Bôi kem nở ngực

(khoahocdoisong.vn) - Người có ngực lép không thể làm tăng kích cỡ ngực đến độ to đẹp, tròn đầy như quảng cáo, nếu phương pháp này thực sự có tác dụng thì nhiều chị em đã không phài nhờ dao kéo can thiệp để có vòng 1 căng tròn.

Hỏi: Em thường không tự tin khi mặc váy, đặc biệt là váy có cổ sâu vì ngực lép. Tuy nhiên, công việc của em phải đến nhiều sự kiện, vì vậy điều này khá bất tiện. Vừa rồi chị bạn nói, chị mua kem bôi nở ngực và mặc váy dây rất đẹp, kem này nguồn gốc tự nhiên, không độc hại gì, em có nên sử dụng không?

Trần Lệ Huyền (Quảng Ninh)

GS.TS Trần Thiết Sơn: Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình, BV Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, hiện nay trên thị trường có những loại thuốc uống, kem bôi giúp nở ngực có nguồn gốc, xuất xứ từ nước ngoài với thành phần, nguồn gốc sản phẩm khó có thể định dạng chất lượng. Thông thường người bán hàng quảng cáo với người mua, uống thuốc nở ngực hay bôi kem nở ngực giúp ngực căng tròn hơn, thực tế thì uống thuốc nở ngực hay bôi kem nở ngực không thể nâng cấp được vòng ngực lép hoặc đã chảy xệ. Người có ngực lép không thể làm tăng kích cỡ ngực đến độ to đẹp, tròn đầy như quảng cáo, nếu phương pháp này thực sự có tác dụng thì nhiều chị em đã không phài nhờ dao kéo can thiệp để có vòng 1 căng tròn. Muốn sử dụng thuốc uống, thuốc bôi hay phẫu thuật để có vòng 1 căng tròn, chị em nên đến bệnh viện để bác sĩ tư vấn.

Theo Đời sống
back to top