Bộ Xây dựng yêu cầu phòng chống Covid -19 tại các khu chung cư

(khoahocdoisong.vn) - Bộ Xây dựng vừa có công văn yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng trên địa bàn.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tại nhiều địa phương, tinh thần và nhận thức phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra chưa cao, chưa có kế hoạch, phương án, biện pháp cụ thể, chủ động ứng phó với dịch bệnh. Trong đó, tại các khu nhà chung cư có nguy cơ rất cao bùng phát dịch lớn do là nơi tập trung đông người, có nguy cơ cao gây lây nhiễm nếu xuất hiện dịch. Trước tình hình này, Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi có nhà chung cư khẩn trương tuyên truyền, chỉ đạo các tổ chức, cá nhân có liên quan bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe người dân trong các khu nhà chung cư.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top