Bỏ túi ngay 3 mẹo chữa viêm thanh quản, khản tiếng 

Người bị viêm thanh quản, khản tiếng thường cảm thấy khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Dưới đây là 3 mẹo đơn giản giúp cải thiện tình trạng này an toàn từ thảo dược thiên nhiên! Đừng bỏ lỡ!

Nguyên nhân nào gây viêm thanh quản, khản tiếng

Viêm thanh quản là tình trạng niêm mạc ở thanh quản bị phù nề, viêm nhiễm, khiến hai dây thanh khép không kín khi phát âm, làm các cơ hô hấp phải gắng sức, dẫn đến hiện tượng khản tiếng. 

Khản tiếng là triệu chứng điển hình của viêm thanh quản

Theo các chuyên gia, viêm thanh quản có thể hình thành bởi nhiều yếu tố như: 

 Thường xuyên lạm dụng giọng nói, la hét quá mức.

- Do nhiễm virus, vi khuẩn, nấm...

- Môi trường sống ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại...

Nhưng nguyên nhân chính dẫn đến viêm thanh quản, khản tiếng là do hệ miễn dịch cơ thể suy giảm, khiến sức đề kháng dây thanh âm suy yếu, nên dễ bị các yếu tố bất lợi kể trên tác động, gây viêm.

>>> Xem thêm: Giải pháp nào cho người bị khản tiếng lấy lại giọng nói trong sáng? TẠI ĐÂY

Bật mí 3 mẹo chữa viêm thanh quản cực đơn giản

Có thể thấy, nguyên nhân sâu xa gây viêm thanh quản, khản tiếng là do suy giảm sức đề kháng nên dễ bị các yếu tố bất lợi tấn công, dẫn đến sưng, viêm.

Do đó, các thảo dược dùng để chữa viêm thanh quản, khản tiếng đều chứa những hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn, tiêu biểu như:

Lá tía tô

Để chữa viêm thanh quản, khản tiếng, bạn chuẩn bị 1 nắm lá tía tô, đem rửa thật sạch với nước và ngâm trong nước muối khoảng 15 phút. Sau đó, bạn xay lấy nước cốt uống mỗi ngày từ 4 - 5 lần, kiên trì dùng trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

Khế chua

Cách dùng khế chua để chữa viêm thanh quản, khản tiếng như sau: Rửa sạch 2 - 3 quả khế, thái thành lát nhỏ cho vào bát sạch. Thêm 2 - 3 thìa đường rải lên trên, đậy kín trong 3 - 4 tiếng đồng hồ, gạn lấy nước, ngậm nuốt từ từ. Áp dụng cách này liên tục 5 - 7 ngày, bạn sẽ thấy khản tiếng thuyên giảm đáng kể.

Rẻ quạt

Thảo dược này còn có tên gọi khác là xạ can. Bạn hãy rửa sạch 1 nắm lá cây rẻ quạt, giã nát, sau đó cho thêm nước vào khuấy đều, để lắng cặn, chắt lấy nước trong rồi uống. Thực hiện liên tục từ 3 - 5 ngày, triệu chứng viêm thanh quản, khản tiếng sẽ thuyên giảm.

Rẻ quạt chữa viêm thanh quản rất tốt.

Rẻ quạt chữa viêm thanh quản rất tốt.

Cải thiện viêm thanh quản, khản tiếng hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Khi bị khản tiếng, viêm thanh quản, bạn có thể áp dụng các thảo dược trên để cải thiện. Tuy nhiên, việc sử dụng những cách này thường tốn nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả lại chậm.

Nhận thấy điều này, năm 2010, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, đã được chứng minh là chứa các hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh, giúp tiêu viêm, giảm sưng, cải thiện triệu chứng khản tiếng, viêm thanh quản nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, các thành phần bán biên liên, bồ công anh, sói rừng trong sản phẩm này còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tác động sâu vào tế bào dây thanh âm suy yếu, phục hồi và bảo vệ niêm mạc thanh quản đang bị tổn thương hoặc dễ kích ứng, từ đó giúp phòng ngừa bệnh tái phát lâu dài.

Chính vì vậy, đây là một sản phẩm độc đáo, giúp cải thiện triệu chứng viêm thanh quản nhanh chóng, đồng thời nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tái phát lâu dài. 

Để cải thiện khản tiếng, viêm thanh quản một cách nhanh chóng, đơn giản, hãy dùng sản phẩm chứa thành phần chính từ rẻ quạt mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược quý như: rẻ quạt, bán biên liên,, bồ công anh, sói rừng.

Sản phẩm có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, giảm viêm thanh quản, đặc biệt hữu dụng với các trường hợp bị khản tiếng, mất tiếng, làm trong sáng giọng nói.

Hiện nay, Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ cải thiện viêm thanh quản, khản tiếng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới và khả quan cho mọi người trong việc phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.

Nếu viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng khiến bạn mất hết tự tin trong giao tiếp và công việc! Hãy gọi đến số tổng đài 18006214, kết bạn Zalo/Viber số 0917212364 để được chuyên gia tư vấn nhanh nhất.

Website: https://tieukhietthanh.vn.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top