Bổ sung Synergy 1 – mẹ cần biết để tránh táo bón cho con

Nhật Bản có hàng nghìn loại thực phẩm để bổ sung Synergy 1 cho mọi người. Nhất là những người có vấn đề về hệ tiêu hoá.

• Hết táo bón ở trẻ nhờ tác dụng của chất xơ dưới góc nhìn chuyên gia

Bổ sung Synergy 1 – mẹ cần biết để tránh táo bón cho con

Trung bình, 100 trẻ khám nhi khoa thì có 3 trẻ tới vì táo bón. Có tới 1/4 số trẻ đến khám chuyên khoa tiêu hóa cũng vì táo bón.

Hiện tượng này gây khó chịu, tác động tới các chức năng tiêu hóa của trẻ. Nó cũng ảnh hưởng tới sự phát triển, chất lượng cuộc sống lâu dài của trẻ.

Nó còn gây phiền phức, mệt mỏi cho cha mẹ trong quá trình chăm sóc con.

Phòng ngừa bằng cách nào?

Hiện tượng táo bón là khi bé đi tiêu thưa thớt (dưới 3 lần mỗi tuần). Hoặc bé đi tiêu khó khăn và gặp sự khó chịu. Bé căng thẳng khi đi tiêu (phân cứng, rặn đau, đôi khi chảy máu hậu môn…).

Ước tính hầu như bé nào cũng có ít nhất 1 lần bị táo bón. nNhưng chỉ thoáng qua rồi hết. Những bé bị táo bón kéo dài vài tuần được gọi là táo bón mạn tính.

Nếu trẻ còn ở độ tuổi bú mẹ thì việc cho bú nhiều sẽ giúp bé không bị táo bón. Với trẻ bú sữa công thức nên pha sữa tỷ lệ theo khuyến cáo.

Cho trẻ ăn dặm đúng cách theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới. Đặc biệt là bổ sung đủ lượng chất xơ cho trẻ. Cần khuyến khích trẻ vận động thường xuyên phù hợp với lứa tuổi. Trẻ nhỏ phụ huynh nên massage vùng bụng cho trẻ giúp tăng nhu động ruột sẽ làm trẻ dễ tiêu hóa.

Còn với trẻ bị táo bón nghiêm trọng và thường xuyên (trên 3 ngày không đi tiêu và tiêu rất khó khiến trẻ quấy khóc nhiều), phụ huynh nên đưa trẻ đi khám. Bác sĩ sẽ cho trẻ dùng thuốc, theo dõi chặt chẽ giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Bổ sung Synergy 1 giúp phòng táo bón triệt để

Synergy 1 là hỗn hợp 2 chất xơ hòa tan Inulin và FOS với tỉ lệ 1:1. Đây là những chất xơ hoà tan nổi tiếng trong y học với tác dụng phòng ngừa táo bón ở trẻ. Nó được chiết xuất từ rễ củ của cây rau diếp xoăn. Đây là một loại cây chứa hàm lượng chất xơ cao nhất trong tự nhiên.

Synergy 1 có trong nhiều thực phẩm ở Việt Nam và trên thế giới. Ở Nhật Bản có hàng nghìn loại thực phẩm để bổ sung Synergy 1 cho mọi người. Nhất là những người có vấn đề về hệ tiêu hoá.

Theo các nghiên cứu, Synergy 1 giúp phòng táo bón ở trẻ bằng cách hút nước và trương nở tạo hệ gel nhớt làm tăng thể tích phân và kích thích nhu động ruột để đẩy phân ra ngoài.

Hơn thế nữa, loại gel này làm chậm lại quá trình tiêu hóa và do đó quá trình hấp thụ thức ăn được thực hiện triệt để.

Synergy 1 hỗ trợ hấp thu các chất độc có trong hệ tiêu hóa. Chúng giúp các phản ứng trao đổi chất dễ dàng được thực hiện.

Hỗn hợp chất xơ này khi ở trong ruột già còn được các vi khuẩn có lợi lên men sử dụng làm thức ăn. Do đó, nó thúc đẩy sự phát triển của hệ lợi khuẩn đường ruột.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, quá trình lên men này sản sinh ra các sản phẩm là các acid béo chuỗi ngắn (SCFA). Nó giúp làm tăng hấp thu calci cũng như các khoáng chất ở đường tiêu hóa. Nhờ đó, nó giúp làm giảm tình trạng còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ.

Bio-acimin Fiber là sản phẩm đặc chế dành riêng cho trẻ táo bón với việc bổ sung Synergy 1

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cốm Bio-acimin Fiber là sản phẩm đặc chế dành riêng cho trẻ táo bón với Synergy1 – sự kết hợp lý tưởng giữa chất xơ hoà tan Inulin và FOS nguồn gốc thực vật.

Khi được bổ sung vào đường tiêu hoá chúng hút nước, trương nở tạo thành hệ gel nhớt làm mềm và tăng thể tích phân, kích thích nhu động ruột giúp đẩy phân ra ngoài dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các men vi sinh giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đảm bảo tiêu hoá khoẻ mạnh.

Bio-acimin Fiber là giải pháp hiệu quả cho tình trạng táo bón ở trẻ em, giúp trẻ đi ngoài đều đặn và dễ dàng.

Thược An (tin quảng cáo)

Số XNQC: 01681/2016/XNQC-ATTP.

Website: www.bioacimin.com

Hotline: 1900 6436

Fanpage: www.facebook.com/bioacimin/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
back to top