Bỏ phiếu không tăng lương tối thiểu vùng năm 2021

(khoahocdoisong.vn) - Hội đồng Tiền lương Quốc gia vừa họp phiên thứ hai. Với 9/13 phiếu đồng thuận, Hội đồng đã quyết định không tăng lương tối thiểu năm 2021.

Đoàn đàm phán Tổng Liên đoàn Lao động từ chối bỏ phiếu. Theo các đại biểu, kiến nghị không điều chỉnh lương tối thiểu trong thời gian tới là để đảm bảo cho các doanh nghiệp có cơ hội hồi phục trong khó khăn của dịch Covid-19. Ông Lê Văn Thanh, Chủ tịch Hội đồng Tiền lương Quốc gia cho biết, sau khi đánh giá ý kiến của các bên, cân nhắc tình hình thực tế, Hội đồng quyết định đưa ra hai nội dung bỏ phiếu gồm: Không điều chỉnh lương tối thiểu 2021 và chưa áp dụng việc tính lương tối thiểu theo giờ. Về việc bỏ phiếu, các bên có quyền được bỏ phiếu hoặc không bỏ là tuỳ theo quyền của mình... Dựa trên kết quả bỏ phiếu, Hội đồng Tiền lương Quốc gia sẽ có công văn kiến nghị gửi Thủ tướng Chính phủ.

Theo Đời sống
Yến mạch thật giả lẫn lộn

Yến mạch thật giả lẫn lộn

Ngũ cốc yến mạch từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng bổ trợ sức khỏe như giảm cholesterol, kiểm soát đường huyết,... Sản phẩm được nhiều người tin dùng dẫn tới việc yến mạch bị làm giả, chất lượng kém tràn lan trên thị trường.
back to top