Bộ GD-ĐT 'chốt' thi tốt nghiệp THPT đợt 2 từ ngày 6-7/8

Bộ GD-ĐT cho biết, sau cuộc họp trực tuyến ngày 14/7 với các Sở GD-ĐT có thí sinh dự thi đợt 2, Bộ đã nhận được công văn của Chủ tịch UBND một số tỉnh, thành đề nghị tổ chức đợt 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Trên cơ sở thống nhất đề nghị của các địa phương, Bộ GD-ĐT quyết định tổ chức thi tốt nghiệp đợt 2 vào ngày 6-7/8/2021 cho các thí sinh chưa dự thi hoặc không thể hoàn thành thi đợt 1 (đã diễn ra trong các ngày 7, 8/7).

Bộ GD-ĐT 'chốt' thi tốt nghiệp THPT đợt 2 từ ngày 6-7/8
Các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021. Ảnh: Thanh Hùng

Bộ GD-ĐT đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh chỉ đạo Sở GD-ĐT phối hợp với các Sở, ban ngành liên quan của địa phương, nhất là Sở Y tế, triển khai xây dựng kế hoạch và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức đợt 2 của kỳ thi bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh, đáp ứng yêu cầu nghiêm túc, khách quan, công bằng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh.

Xuất hiện bài thi Ngữ văn 9,5 điểm ở TP.HCM

Trong số các bài thi môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT của thí sinh TP.HCM đã có bài thi đạt 9,5 điểm.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia đăng ký xét tuyển vào đại học nào?

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia đăng ký xét tuyển vào đại học nào?

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 cho hay, có thể em sẽ đạt được mục tiêu đặt ra trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, đó là Toán và Tiếng Anh trên 9 điểm; các môn còn lại (trừ Ngữ văn) trên 8 điểm.

Theo vietnamnet.vn
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top