Bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio 2022 sẽ ra mắt trực tuyến ngày 22/3

Theo Toyota Việt Nam, bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio 2022 hứa hẹn sẽ thiết lập lại chuẩn mực về sự “Phong cách và tiện nghi” trong phân khúc xe gia đình đa dụng...
toyota.jpg
Hình ảnh bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới sẽ ra mắt trực tuyến ngày 22/3.

Cụ  thể, ngày 22/3, Toyota Veloz Cross cùng Avanza Premio 2022 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam theo hình thức trực tuyến.

Bộ đôi MPV này hứa hẹn sẽ thiết lập lại chuẩn mực về sự “Phong cách và tiện nghi” trong phân khúc xe gia đình đa dụng; đại diện cho một kỷ nguyên mới của sự di chuyển khi không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn cùng nhau chia sẻ cảm giác phấn khích và niềm vui trên mỗi cung đường.

Theo tìm hiểu thì trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh chụp rõ hơn nội thất của Toyota Veloz Cross 2022. Một số nguồn tin cho biết những hình ảnh này được chụp trong một sự kiện nội bộ của hãng.

Hiện giá xe Toyota Veloz Cross 2022 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo nhân viên tư vấn bán hàng, xe sẽ có giá giao động khoảng 600 – 700 triệu đồng. Có nhiều màu sơn ngoại thất cho khách hàng Việt Nam có thể chọn như trắng ngọc trai, bạc tím, bạc, đen hoặc đỏ.

Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top