Bố đẻ cháu bé bị bạo hành đến chết khai lý do xóa dữ liệu camera

Nguyễn Kim Trung Thái, bố đẻ của cháu bé 8 tuổi bị bạo hành đến chết đã khai xóa dữ liệu camera vì không muốn ảnh hưởng tới "người thân".

Liên quan đến vụ án cháu bé 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành dẫn đến tử vong, cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục được nhiều đoạn clip trong camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TPHCM).

nguyen-kim-trung-thai-2jpeg.jpg

Về hành vi xóa dữ liệu camera che giấu việc bạo hành bé V.A của người tình, tại cơ quan điều tra, Thái khai ngày 22/12 (ngày xảy ra vụ việc), Thái đi làm, không chứng kiến Trang đánh con. Khi về nhà, thấy con ngất lịm, Thái làm những động tác sơ cứu nhưng cảm nhận con không còn phản xạ nên đưa đi bệnh viện.

Tại bệnh viện, trong lúc chờ cấp cứu, Trang có kể cho Thái biết việc đánh cháu gái. Thái liền vào ứng dụng điện thoại kết nối camera trong nhà, xóa dữ liệu camera.

Trả lời về lý do xóa camera, có thời điểm Thái khai rằng sợ vụ việc của con liên lụy đến Thái và Trang, bởi trước đó Trang từng đánh cháu khi dạy học. Bản thân Thái không muốn một "tai nạn" có thể cướp mất đi người thân của mình, lại còn ảnh hưởng đến những người thân khác...

Theo những chi tiết mà camera khôi phục, trong ngày 22/12 (ngày cháu gái tử vong), suốt 4 tiếng, từ 14h đến 18h, Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán. Mẹ kế này còn lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của bé gái. Cuối cùng dẫn tới cái chết thương tâm của bé gái.

Sau khi bị bắt, Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận đã nhiều lần chứng kiến con gái mình bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Tranh dùng roi, cây đánh. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh con gái nhiều cái.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top