Bố đẻ bé gái bị bạo hành không muốn con được cầu siêu

Khi các sư thầy chuẩn bị làm lễ cầu siêu cho bé gái 8 tuổi thì Thái nhắn tin nhờ sư thầy không làm nữa.

Vụ việc bé gái 8 tuổi N.T.V.A bị mẹ kế bạo hành dẫn đến tử vong đã gây chấn động dư luận về hành vi tàn ác của Nguyễn Võ Quỳnh Trang đối với con chồng. Cùng với đó, dư luận cũng yêu cầu làm rõ  trách nhiệm của Nguyễn Kim Trung Thái trong việc đã bỏ mặc, thờ ơ trước việc con gái ruột bị đánh đập. Thậm chí, chính Thái có lúc còn ra tay đánh con.

le-cau-sieu-be-gai.jpg
Lễ cầu siêu đẫm nước mắt của bé N.T.V.A.

Ngày 12/1, chị T.L, bác ruột bé V.A tiếp tục chia sẻ về hành vi tuyệt tình của Thái đối với con gái, ngay cả khi con vừa chết trong đau đớn.

Chị T.L chia sẻ, khi bé V.A mất, sư thầy có tổ chức lễ cầu siêu cho con. "Nhưng khi đó, Thái chưa bị bắt đã nhắn tin cho sư thầy nhờ sư thầy không làm nữa", chị L. đau xót.

Tuy nhiên, sáng 31/12, dựa trên nguyện vọng của gia đình, chùa Tường Nguyên (quận 4) đã tổ chức lễ cầu siêu cho hương linh của bé V.A. Nhiều người dân tại TPHCM đã đến thắp nhang tưởng niệm, khóc khi nhìn di ảnh của bé.

Một tài xế xe ôm công nghệ viết dòng thông tin trên lưng áo với nội dung: "Thiên thần V.A trên thiên đàng hãy mỉm cười vì pháp luật, xã hội, cộng đồng sẽ lấy lại công bằng cho con" khiến nhiều người cảm động. 

Chị L. chia sẻ: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy, tại sao triệu người xa lạ đều đồng lòng thương con và đi bên cạnh con mà người "cha" của con lại tàn nhẫn, lạnh lùng đến vậy? Tại sao hàng vạn cô chú đang ở nước ngoài, đồng lòng dịch các bài báo ra hàng chục thứ tiếng, đăng cho cả thế giới biết, mà ông bố lại ngồi bình tĩnh xóa camera che giấu tội ác? Tại sao khi hàng chục buổi cầu siêu, tưởng niệm con đã diễn ra, mà người ba của con lại ngăn cản sư thầy làm lễ cầu siêu cho con khi còn tại ngoại?".

Theo chia sẻ của mẹ bé V.A., kể từ sau khi ly hôn, chị bị chồng cũ ngăn cấm gặp con gái. Suốt hơn 1 năm qua, chị chỉ gặp con gái 2-3 lần và lần gặp mới đây nhất là vào tháng 12/2020.

tin-nhan-cua-nguyen-kim-trung-thai-3.jpg
Tin nhắn Nguyễn Kim Trung Thái với giọng lạnh lùng, tuyệt tình.

Mới đây, người nhà bé V.A đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa bố mẹ bé V.A vào ngày 23/9/2020 cho thấy sự lạnh lùng, tuyệt tình của Thái đối với vợ con.

Trái ngược với giọng điệu của mẹ bé V.A nhẹ nhàng, xưng thay vai con: "Khoảng 6h tối thứ 6 mẹ qua đón VA, tối chủ nhật mẹ đưa em về lại nha", thì giọng điệu của Thái, biểu hiện sự lạnh lùng, dứt tình với xưng hô "cô, tôi".

Đặc biệt, trong tin nhắn, Thái còn bắt mẹ bé V.A từ nay nếu có chuyện gì liên quan đến con gái phải thông qua Trang, người tình của Thái, và đừng nhắn cho Thái nữa, "tránh phiền".

Những cách hành xử của Thái đã khiến dư luận thêm phẫn nộ về sự nhẫn tâm của Thái đối với chính đứa con ruột của mình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top