Bồ Đào Nha 2-2 Pháp: Ronaldo lập cú đúp

Rạng sáng 24/6, Bồ Đào Nha giành quyền vào vòng 1/8 Euro 2020 theo suất của một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt.
Pha lập công của Ronaldo trước tuyển Pháp nhìn từ khán đài Nhiều cổ động viên trên sân Puskas phấn khích khi Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho tuyển Bồ Đào Nha trước Pháp ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020.

Bồ Đào Nha và Pháp cống hiến cho người hâm mộ màn đọ sức đỉnh cao với 4 bàn thắng được ghi. Nhà ĐKVĐ châu Âu nhập cuộc đầy ấn tượng trong hiệp một và có bàn mở tỷ số từ chấm 11 m do công của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đương kim vô địch thế giới cũng có câu trả lời bằng bàn thắng cũng từ chấm phạt đền của Karim Benzema ở phút 45+2.

Bước sang hiệp hai, thế trận đổi chiều khi Pháp mới là đội nhập cuộc ấn tượng hơn. Benzema hoàn tất cú đúp ở phút 47 sau đường kiến tạo ấn tượng của Paul Pogba. Bồ Đào Nha bị dồn vào thế chân tường, nhưng Ronaldo vẫn kịp lên tiếng với tình huống kiếm phạt đền và thực hiện thành công ở phút 60.

Quãng thời gian cuối trận, Bồ Đào Nha đã chơi tập trung để bảo toàn tỷ số hòa. Kết quả này giúp Seleccao đứng thứ 3 tại bảng F. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 sẽ là tuyển Bỉ, đội đứng thứ nhất tại bảng B. Pháp và Đức lần lượt đi tiếp với vị thế của đội nhất và nhì bảng.

Bo Dao Nha vs Phap anh 1

Ronaldo lại cứu rỗi Bồ Đào Nha. Anh đã ghi 5 bàn tại VCK Euro năm nay.

Cũng như những màn đọ sức gần đây với Pháp, Bồ Đào Nha lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công ưa thích. HLV Fernando Santos mạnh dạnh làm mới bộ ba tiền vệ bằng cách để Renato Sanches, Joao Moutinho ra sân thay Bruno Fernandes và William Carvalho.

Sanches không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn mà còn trở thành khắc tinh của N'Golo Kante với những tình huống tranh chấp, đột phá dũng mãnh. Lối chơi năng nổ của Sanches kết hợp với kinh nghiệm của Moutinho và sức mạnh của Pereira giúp Bồ Đào Nha làm chủ khu vực giữa sân trong hiệp một.

Khi đã làm chủ thế trận, bàn thắng đến với Seleccao chỉ là vấn đề thời gian. Sau một vài cơ hội bỏ lỡ, nhà ĐKVĐ Euro đã tìm được cơ hội từ một pha bóng cố định. Nỗ lực băng vào dũng cảm của Pereira khiến anh bị Lloris phạm lỗi trong vùng cấm. Một quả phạt đền được trao cho Ronaldo. Siêu sao sinh năm 1985 tận dụng tốt để mang về bàn mở tỷ số.

Ở bên kia chiến tuyến, Pháp thi đấu không quá nổi bật, nhưng đội đương kim vô địch thế giới vẫn sở hữu những cá nhân có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào. Sự ăn ý tuyệt đối giữ Paul Pogba và Mbappe giúp "Les Bleus" tạo ra 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Sau khi không thể hạ Rui Patricio trong pha đối mặt, Mbappe đã đột phá để mang về quả phạt đền cho Benzema gỡ hòa.

Bàn gỡ giúp tinh thần tuyển Pháp dâng cao. Họ thi đấu hưng phấn và có bàn nâng tỷ số ở ngay đầu hiệp hai. Sau 6 năm vắng bóng trên tuyển, Benzema để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp vào lưới ĐKVĐ Euro. Cú dứt điểm chéo góc của tiền đạo sinh năm 1987 là miễn chê, nhưng cũng phải dành lời khen cho đường chuyền dài chuẩn xác mang thương hiệu của Pogba.

Bo Dao Nha vs Phap anh 2

Benzema khiến CĐV Bồ Đào Nha trải qua những giờ phút lo âu.

Bàn thắng thứ 2 của Benzema khiến Bồ Đào Nha lâm nguy. Họ bị đẩy xuống cuối bảng, khi ở trận đấu cùng giờ, Đức cũng đang bị Hungary dẫn bàn. Khi đội nhà gặp khó khăn, Ronaldo lại lên tiếng. Kinh nghiệm chinh chiến lâu năm giúp CR7 dễ dàng đưa cầu thủ trẻ Jules Kounde vào bẫy. Trung vệ thuộc biên chế Sevilla để bóng chạm tay khi theo kèm Ronaldo. Cơ hội từ cự ly 11 m lại đến, siêu sao 36 tuổi đã tận dụng để ghi bàn thắng thứ 109 trong sự nghiệp thi đấu ở cấp đội tuyển.

Ở những phút cuối, Bồ Đào Nha thu mình để bảo vệ tỷ số hòa. Pháp đã có những lúc thi đấu áp đảo. Hàng loạt cơ hội ngon ăn được thầy trò HLV Didier Deschamps tạo ra nhưng đều không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Rui Patricio.

"Những phút cuối hai đội đã chơi với những toan tính cho vòng 1/8. Theo tôi, kết quả hòa 2-2 là công bằng khi cả hai đội đều có nhiều cơ hội. Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng, sau đó xuống thứ 2 và kết thúc ở vị trí thứ ba. Gọi bảng F là bảng tử thần là có lý do", cựu danh thủ Nuno Gomes, người từng vào chung kết Euro 2004 cùng Seleccao bình luận.

Bo Dao Nha vs Phap anh 3
Video Bồ Đào Nha - Pháp: Ronaldo ghi bàn giúp đội nhà thoát thua Cristiano Ronaldo kiếm về quả phạt đền trước khi thực hiện thành công cú đá 11 m, giúp tuyển Bồ Đào Nha có trận hòa 2-2 trước Pháp ở lượt cuối bảng F Euro 2020.
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu trên sân Puskas Arena khép lại với tỷ số hòa 2-2. Cả 2 bàn của Bồ Đào Nha đều được ghi bởi siêu sao Ronaldo.

  • Tuyển Pháp gây sức ép bất thành

    Coman ngã trong vùng cấm Bồ Đào Nha sau pha tranh chấp với Bruno Fernandes. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Lahoz cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 4
  • Bồ Đào Nha chính thức giành vé vào vòng knock-out

    Trận đấu trên sân Allianz Arena khép lại với tỷ số hòa 2-2. Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé đi tiếp.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 5
  • Pháp tích cực sút xa

    KHÔNG VÀO! Griezmann nhận bóng từ Coman trước khi dứt điểm từ ngoài vùng cấm. Bóng chạm một hậu vệ Bồ Đào Nha trước khi đi hết biên. Bồ Đào Nha còn cách tấm vé đi tiếp khoảng 5 phút.

  • Kimpembe nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi từ phía sau với Ronaldo ở phút 84. 

  • Đức gỡ hòa 2-2

    Leon Goretzka tỏa sáng với tình huống chớp thời cơ trong vùng cấm ở phút 84. Đức vươn lên vị trí thứ 2, Bồ Đào Nha đứng thứ 3, Hungary đứng cuối bảng.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 6
  • Bồ Đào Nha thay người bất đắc dĩ

    Semedo dính chấn thương ở phút 78. Cầu thủ thuộc biên chế Wolves rời sân nhường chỗ cho Diogo Dalot.

  • Griezmann sút xa

    Griezmann tung cú sút từ ngoài vùng cấm. Bóng không vượt qua được rừng cầu thủ trước khung thành của Bồ Đào Nha. Sau 76 phút bóng lăn, hai đội sở hữu những chỉ số khá cân bằng (cầm bóng 50%-50%, dứt điểm 10 (Bồ Đào Nha) so với 9 (Pháp)).

  • Patricio cứu thua ấn tượng

    NGUY HIỂM!! Rui Patricio tỏa sáng rực rỡ với hai pha cứu thua liên tiếp sau pha dứt điểm từ xa của Pogba và tình huống đá bồi của Griezmann ở phút 68.

    "Một trận đấu quá sôi động. Tôi không thể tin Pogba lại không có bàn thắng sau pha xử lý đó. Sự hấp dẫn ở trận đấu hôm nay còn hơn cả 2 lần đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Pháp tại Nations League trước đó cộng lại", phóng viên David Crossan nhận xét.

  • Hungary dẫn Đức 2-1

    Ở trận đấu cùng giờ, Hungary tiếp tục gây sốc. Ngay sau khi Kai Havertz gỡ hòa cho Đức, đội khách tiếp tục vượt lên với pha lập công bằng đầu của Andras Schafer ở phút 68.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 7
  • Ronaldo lập cú đúp

    VÀO!!! Bản lĩnh của một siêu sao giúp Ronaldo tiếp tục đánh bại Lloris trong pha một đấu một ở phút 60. CR7 có bàn thứ 5 tại Euro 2020. Đây là bàn thứ 109 của anh ở cấp đội tuyển, thành tích ngang với kỷ lục của huyền thoại Ali Daei.

    "Kounde đối mặt khó khăn khi anh mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở ngay lần đầu ra sân cho tuyển Pháp. Trận đấu vẫn còn quá nhiều điều khó lường", nhà báo David Crossan cho biết.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 8
    Bo Dao Nha vs Phap anh 9
  • Penalty cho Bồ Đào nha

    Jules Kounde để bóng chạm tay trong tình huống tranh chấp với Ronaldo ở phút 59. Ông Lahoz một lần nữa chỉ tay vào chấm phạt đền cho Bồ Đào Nha.

  • Ronaldo đánh đầu nguy hiểm

    KHÔNG ĐƯỢC! Ronaldo bật cao đánh đầu sau quả tạt từ cánh trái. Thủ thành Lloris đã đứng chôn chân nhưng bóng lại đi chệch khung thành ở phút 49.

    "Bruno Fernandes đã khởi động. Bồ Đào Nha cần làm gì đó để gây sức ép ngược lên đối thủ. Mbappe cùng đồng đội đang thi đấu khá thoải mái vào lúc này", Carlos Machado, phóng viên của Bồ Đào Nha nhận xét.

  • Benzema tỏa sáng

    VÀO! Bóng được Benzema đưa vào lưới Bồ Đào Nha sau cú sút chéo góc chuẩn xác ở phút 47. Trọng tài biên căng cờ báo tiền đạo Pháp đã việt vị. VAR vào cuộc nhưng đã xác định Benzema không việt vị. Bàn thắng được công nhận cho chân sút sinh năm 1987.

    Đức vẫn đang bị Hungary dẫn 0-1. Nếu kết quả này giữ nguyên, Bồ Đào Nha sẽ bị đẩy xuống cuối bảng F.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 10
    Bo Dao Nha vs Phap anh 11
    Bo Dao Nha vs Phap anh 12
  • Hiệp 2 bắt đầu

    Tuyển Pháp thay người. Hậu vệ cánh Lucas Hernandez rời sân nhường chỗ cho Lucas Digne. Bồ Đào Nha cũng thay người. Joao Palhinha vào sân thay Danilo ở vị trí tiền vệ trung tâm.

  • Đức gây thất vọng trên sân nhà

    Ở trận đấu cùng giờ, Hungary vẫn đang dẫn Đức 1-0. Die Mannschaft cầm bóng 60%, tạo ra 8 cơ hội nhưng hiệu quả chỉ là con số 0.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 13
    Bo Dao Nha vs Phap anh 14
  • Thống kê đáng chú ý sau hiệp một

    Bo Dao Nha vs Phap anh 15
  • HẾT HIỆP MỘT

    Mbappe lại ngã trong vùng cấm ở phút 45+3. Tuy nhiên không có tiếng còi nào của trọng tài vang lên. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1. Hai bàn thắng đều được ghi bởi những tình huống đá phạt đền.

    "Sự liên kết giữa Mbappe và Pogba là điểm sáng nhất trong lối chơi của tuyển Pháp trong hiệp một. 2 cơ hội ngon ăn của "Les Bleus" trong hiệp một đều được tạo bởi bộ đôi này", phóng viên David Crossan nhận xét.

  • Benzema lập công

    VÀO! Từ chấm 11 m, Karim Benzema tung cú đá tự tin hạ gục Rui Patricio. Pháp gỡ hòa 1-1 ngay trước khi hiệp một kết thúc. Tiền đạo thuộc biên chế Real có bàn đầu tiên cho tuyển Pháp kể từ năm 2015. Griezmann là cầu thủ đá phạt đền chính của tuyển Pháp nhưng ở trận đấu hôm nay, cơ hội được trao cho Benzema. Video: Anh Tú.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 16
  • Penalty cho Pháp

    Ông Lahoz chỉ tay vào chấm phạt đền sau tình huống ngã trong vùng cấm của Mbappe khi tranh chấp với Semedo ở phút 45. Cầu thủ Bồ Đào Nha phản ứng mạnh nhưng không thể thay đổi quyết định của trọng tài. VAR vào cuộc và cho kết quả giống như nhận định của ông Lahoz.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 17
  • Griezmann chuyền hỏng

    Sau đường chuyền của Jota, Moutinho tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng đi vọt xà khung thành tuyển Pháp ở phút 41.

    "Pháp cần cố gắng kiểm soát bóng. Griezmann vừa tự trách sau đường chuyền hớ hênh mở ra cơ hội cho Moutinho uy hiếp khung thành đội nhà", phóng viên David Crossan nhận xét.

  • Bồ Đào Nha chơi ấn tượng

    Hiệp một còn khoảng 10 phút, Bồ Đào Nha đang thi đấu sòng phẳng với đội đương kim vô địch thế giới. Seleccao cầm bóng 50% và đã có đến 6 cú dứt điểm, trong khi đối thủ mới chỉ có một cơ hội được tạo ra bởi Mbappe ở phút 16.

  • Ronaldo lập công

    VÀO! Từ chấm 11 m, Ronaldo tung cú đá chuẩn xác vào góc xa để đánh lừa thủ môn Lloris. Tiền đạo sinh năm 1985 có bàn thắng thứ 4 tại VCK Euro 2020, thành tích tốt nhất giải đấu.

  • Penalty cho Bồ Đào Nha

    Trọng tài Lahoz chỉ tay vào chấm phạt đền cho Bồ Đào Nha. Ông xác định Hugo Lloris đã phạm lỗi với Danilo Pereira trong tình huống băng ra đấm bóng ở phút 27. Pha quay chậm chỉ ra Lloris đã đấm thẳng vào đầu của Pereira. Tiền vệ số 13 của Seleccao bị choáng nhưng vẫn có thể tự đi lại. Video: Anh Tú.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 20
    Bo Dao Nha vs Phap anh 21
  • Ronaldo dứt điểm táo bạo

    KHÔNG ĐƯỢC! Pha phá bóng lỗi của Varane mở ra cơ hội cho Ronaldo. Tuy nhiên, cú volley bằng chân trái của siêu sao sinh năm 1985 lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 22
  • Mbappe bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Pogba chuyền chính xác để Mbappe xâm nhập vùng cấm ở phút 16. Tiền đạo sinh năm 1998 dứt điểm về góc xa nhưng bị Rui Patricio cản phá.

    "Một đường chuyền tuyệt vời của Pogba. Bàn thắng sẽ đến gần hơn với Mbappe nếu cậu ấy tiếp tục đi bóng thêm vài nhịp", nhà báo David Crossan nhận định.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 23
    Bo Dao Nha vs Phap anh 24
  • Ronaldo không thể đánh đầu

    Ronaldo nỗ lực bật cao đánh đầu sau pha treo bóng của Renato Sanches ở phút 13. Hugo Lloris đã chọn vị trí chuẩn xác để từ chối cơ hội của ngôi sao bên phía Bồ Đào Nha.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 25
  • Hungary mở tỷ số

    Ở trận đấu cùng giờ, Hungary bất ngờ ghi bàn dẫn trước tuyển Đức sau khoảnh khắc tỏa sáng của Adam Szalai. Tiền đạo thuộc biên chế Mainz chạy chỗ đánh đầu không cho Neuer cơ hội cản phá ở phút 11. Hungary đang đẩy chính tuyển Đức xuống vị trí cuối bảng F.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 26
    Bo Dao Nha vs Phap anh 27
  • Griezmann xoạc bóng chính xác

    Phút thứ 8, Griezmann lùi sâu để thực hiện pha xoạc bóng chính xác để tước đi cơ hội phản công của Bồ Đào Nha. Tiền đạo thuộc biên chế Barca được bố trí hoạt động rộng trong sơ đồ 4-2-3-1 của tuyển Pháp.

  • Mbappe vượt qua Semedo với một pha đảo chân đầy kỹ thuật. Pepe đã kịp lùi về để bọc lót cho đồng đội. Ở trận đấu trước, Semedo đã chơi tệ. Hậu vệ thuộc biên chế Wolverhampton liên tục bị Robin Gonsens bên phía tuyển Đức qua mặt.

  • KHÔNG ĐƯỢC! Renato Sanches thực hiện tình huống bấm bóng vào vùng cấm nhưng không đồng đội nào có thể theo kịp. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá nhanh trong những phút đầu.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài người Tây Ban Nha Antonio Lahoz, tuyển Pháp trong trang phục màu trắng giao bóng.

  • Theo ghi nhận của Zing, khán đài SVĐ Budapest đã được khán giả lấp đầy. Màn đọ sức giữa nhà ĐKVĐ châu Âu và ĐKVĐ thế giới sẽ diễn ra trong ít phút tới. Ảnh: Anh Tú.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 28
  • Ronaldo cùng đồng đội khởi động trước giờ bóng lăn

    Nếu đứng thứ 3,Bồ Đào Nha có nguy cơ gặp Bỉ ở vòng 1/8. Nếu đánh bại Pháp, Seleccao có cơ hội lên đầu bảng F. Khi đó, đối thủ của Ronaldo cùng đồng đội sẽ là Thụy Sĩ hoặc Phần Lan. Hai đội tuyển chắc chắn sẽ thi đấu hết mình với mục tiêu 3 điểm.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 29
    Bo Dao Nha vs Phap anh 30
  • Khán đài sôi động tại SVĐ Puskas

    Thời tiết tại Budapest khá oi bức (31 độ C, độ ẩm 46%). SVĐ Puskas Arena dự kiến sẽ hoạt động hết công suất để đón hơn 67.000 CĐV vào sân theo dõi màn đọ sức giữa hai đội tuyển hàng đầu châu Âu. Ảnh: Anh Tú.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 31
    Bo Dao Nha vs Phap anh 32
  • Cầu thủ tuyển Pháp khởi động trước giờ bóng lăn

    "Không khí trận đấu đã nóng hơn bao giờ hết. Pháp đã thực hiện nhiều sự thay đổi hơn so với Bồ Đào Nha (3 so với 2). "Gà trống Gaulois" có thể muốn kiểm soát trận đấu thay vì gây sức ép như Đức ở trận trước", nhà báo Carlos Machado nhận định.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 33
    Bo Dao Nha vs Phap anh 34
  • Bồ Đào Nha sáng cửa đi tiếp

    Loạt trận ở bảng E khép lại với thất bại của Slovakia và Ba Lan. Đây là 2 đội tuyển tiếp theo bị loại ngay từ vòng bảng Euro 2020. Ngay cả thua Pháp 0-3, Bồ Đào Nha vẫn nằm trong nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

    Chỉ số để đánh giá các đội trong nhóm đứng thứ 3 mỗi bảng lần lượt là điểm, hiệu số, số bàn thắng, số trận thắng,...

    Bo Dao Nha vs Phap anh 35
  • Đội hình ra sân của Pháp

    "Pháp đã thực hiện ba sự thay đổi. Kounde, Hernandez và Tolisso vào thay Pavard, Digne và Rabiot. Hệ thống này có lợi thế cho Griezmann. Ở vị trí trung tâm, cậu ấy có thể tạo ra nhiều đột biến nhất. Mbappe sẽ chơi dạt biên trái. Tôi hy vọng hàng công tuyển Pháp sẽ thi đấu thăng hoa", nhà báo David Crossan nhận định.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 36
  • Đội hình ra sân của Bồ Đào Nha

    Raphael Guerreiro và Nelson Semedo, bộ đôi cầu thủ chơi tệ ở trận thua tuyển Đức vẫn được trao cơ hội.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 37
  • Bruno Fernandes dự bị

    Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd được xác nhận không có tên trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha ở trận đấu hôm nay. "Đây là quyết định hợp lý của Fernando Santos. Bruno đã cho thấy sự mệt mỏi ở trận gặp Đức. Cái tên tiếp theo bị loại là William Carvalho. Theo đó, Renato Sanches sẽ đá cặp với Joao Moutinho ở hàng tiền vệ", phóng viên Carlos Machado cho biết.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 38
  • Ronaldo hướng đến cột mốc mới

    Trận đấu hôm nay là cơ hội để Ronaldo tạo kỷ lục cá nhân ở một kỳ Euro. anh đã có 3 bàn, bằng với thành tích ở Euro 2016 và 2012. CR7 cũng đã ghi 2 bàn vào năm 2004 và 1 vào năm 2008.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 39
  • Ronaldo chạy nước rút 97 m để ghi bàn

    Ở trận thua tuyển Đức, Ronaldo gây ấn tượng với tình huống chạy nước rút 97 m trong 14,2 giây để ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Ở tuổi 36, CR7 vẫn đang là cái tên thi đấu nổi bật nhất trong tập thể Seleccao.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 40
  • Ronaldo được định giá kém Fernandes và Mbappe

    Cristiano Ronaldo là ngôi sao số một Bồ Đào Nha, nhưng chỉ được Transfermarkt định giá 40,5 triệu bảng. "Tiền đạo 36 tuổi được định giá 40,5 triệu bảng vì độ tuổi và hợp đồng sắp hết hạn với Juventus", trang talkSPORT nhận định.

    Ngôi sao của Manchester United, Bruno Fernandes, là cầu thủ đắt giá nhất đội hình Bồ Đào Nha, với 81 triệu bảng. Tài năng trẻ Joao Felix, người chưa được ra sân một phút nào ở Euro 2020, được định giá 72 triệu bảng.

    Hậu vệ Ruben Dias đứng thứ 3 trong danh sách với 67,5 triệu bảng. Trong khi lão tướng Pepe được định giá chỉ 900.000 bảng. Diogo Jota, đối tác trên hàng công của Ronaldo, được định giá 40,5 triệu bảng. Ngoài ra, Bernardo Silva được định giá 63 triệu bảng.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 41
  • CĐV phải trải qua 3 lớp kiểm tra, sau đó quét mã QR mới có thể vào sân theo dõi màn đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Ảnh: Anh Tú.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 42
    Bo Dao Nha vs Phap anh 43

  • Tuyển Pháp thiệt quân trước trận gặp Bồ Đào Nha

    L’Equipe đưa tin Dembele dính chấn thương đầu gối trong trận hòa Hungary tối 19/6. Do đó, tiền đạo này sẽ không kịp bình phục để ra sân thi đấu khi tuyển Pháp gặp Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng F.

    Trước Hungary, Dembele được tung vào sân thay Adrien Rabiot ở phút 57. Tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Barcelona chỉ góp mặt trên sân khoảng 30 phút trước khi phải ra nghỉ do bị đau đầu gối.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 44
  • Griezmann: 'Ronaldo là cảm hứng của tất cả'

    Trước màn so tài giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha tại bảng F Euro 2020, ngôi sao của "Les Bleus" bày tỏ sự khâm phục với phong độ mà Cristiano Ronaldo thể hiện ở tuổi 36.

    Griezmann: 'Ronaldo là cảm hứng của tất cả' Trước màn so tài giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha tại bảng F Euro 2020, ngôi sao của "Les Bleus" bày tỏ sự khâm phục với phong độ mà Cristiano Ronaldo thể hiện ở tuổi 36.
  • 4 tiếng trước giờ bóng lăn, người hâm mộ đã có mặt ở Puskás Arena (Budapest) để chuẩn bị thủ tục vào sân theo dõi trận cầu tâm điểm tại vòng bảng Euro giữa nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha và ĐKVĐ thế giới Pháp. Ảnh: Anh Tú.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 45
    Bo Dao Nha vs Phap anh 46
    Bo Dao Nha vs Phap anh 47
  • Thành tích đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Pháp

    Bồ Đào Nha không có nhiều chiến thắng bằng Pháp. Tuy nhiên, trận thắng gần nhất vào năm 2016 đã mang về cho Seleccao danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử đội tuyển đến từ bán đảo Iberia.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 48
  • Nếu thua Pháp, Bồ Đào Nha vẫn sáng cửa vào bán kết Euro 2020

    Nếu Tây Ban Nha đứng đầu bảng E, vị trí đầu bảng F sẽ trở nên khá dễ thở khi chỉ phải gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8, và gặp tiếp đội thắng trong cặp Croatia và đội nhì bảng E (Ba Lan hoặc Thụy Điển) ở tứ kết. Khả năng đi tiếp vào bán kết là cực sáng. Pháp, Đức và Bồ Đào Nha có thể sẽ quyết chiến để chiếm lấy ngôi đầu bảng.

    Đội nhì bảng F trong mọi trường hợp đều gặp Anh ở vòng 1/8. Đây là lá thăm khá khó nhằn. Đội đứng thứ ba bảng F sẽ gặp Hà Lan và có nhánh dễ thở hơn khi chỉ gặp đội thắng trong cặp Đan Mạch - Xứ Wales ở tứ kết. Tức nếu Bồ Đào Nha thua Pháp không quá đậm để vẫn duy trì hiệu số hơn Phần Lan và Ukraine, Ronaldo và đồng đội vẫn không rơi vào nhánh quá tệ.

    Bo Dao Nha vs Phap anh 49
Theo zingnews.vn
back to top