Bộ Công an thay đổi đường dây nóng phản ánh tiêu cực, tham nhũng

Thay vì dùng số điện thoại đường dây nóng 069.234.2593, Bộ Công an dùng số mới 069.232.6555 để tiếp nhận những phản ánh tiêu cực, tham nhũng.

Ngày 15/3, Thanh tra Bộ Công an vừa ban hành công văn gửi công an các đơn vị địa phương về việc thông báo thay đổi số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận, xử lý tin phản ánh tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sĩ Công an.

Theo đó, số điện thoại đường dây nóng mới sẽ là 069.232.6555, thay cho số điện thoại 069.234.2593.

Thanh tra Bộ Công an đề nghị thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ; Giám đốc Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng của Bộ Công an.

Từ đó tiếp nhận tin phản ánh về những hiện tượng tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sỹ Công an. Nhất là tại các điểm tiếp nhận hồ sơ, giải quyết các thủ tục hành chính của Công an các đơn vị, địa phương để cơ quan, tổ chức, cá nhân biết, thực hiện.

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top