Bố chồng thích “gần gũi” con dâu

Gia đình thân thiện là tốt, nhưng trong các mối quan hệ phải có chừng mực, nhất là bố chồng với con dâu. Để nhắc nhở, cách chia sẻ cũng phải thật sự khéo léo.

Tôi năm nay đã gần 70 tuổi, chồng tôi kém tôi 10 tuổi. Cuộc sống khá êm đềm cho đến khi gần gây tôi phát hiện ra “sở thích” quái đản của chồng tôi là thích gần gũi, đụng chạm vào con dâu. Nhà chật thì rõ, nhưng tôi để ý thấy ông ấy cứ “ra đụng, vào chạm” một cách cố ý, con dâu tôi cũng không phản ứng gì. Tôi rất “ngứa mắt” mà không biết làm thế nào, xin Tri Giao hãy cho tôi lời khuyên tôi phải làm gì?

Nguyễn Nguyệt Ánh (Hà Nội)

Bác Ánh thân! Qua những gì bác kể thì Tri Giao chưa thấy “tầm quan trọng” của sự việc, hoàn toàn mới là sự cảm nhận chủ quan của bác chứ chưa xảy ra những chuyện “động trời”, do đó vấn đề bác gặp phải cũng không quá nghiêm trọng. Trước hết bác phải tỉnh táo nhìn nhận xem có phải do mình “ngứa mắt” nên mới nhìn nhận sự việc như vậy, chứ bác trai không có ý gì hay không.

Nếu chưa thực sự chắc chắn thì bác có thể chia sẻ thẳng thắn với bác trai về suy nghĩ đó. Cách chia sẻ cũng phải thật sự khéo léo, để bác trai ý thức hơn những hành động tưởng như “hồn nhiên” ấy. Gia đình thân thiện là tốt, nhưng trong các mối quan hệ phải có chừng mực. Tri Giao tin là với sự góp ý chân thành, nhẹ nhàng của bác, vấn đề nhỏ đó sẽ trở thành không có gì phải nghĩ. Chúc bác vui!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top