Bố cháu bé 8 tuổi tử vong vì bạo hành bị cho thôi việc

Bố cháu bé 8 tuổi tử vong do bạo hành - ông Nguyễn Trung Kim Thái đã bị công ty chấm dứt hợp đồng làm việc từ ngày 28/12.

Theo thông cáo báo chí vừa phát đi của công ty ERA Vietnam, vào ngày 28/12, công ty đã chấm dứt hợp đồng làm việc với ông Nguyễn Trung Kim Thái (là bố ruột của cháu bé N.T.V.A, 8 tuổi, bị mẹ kế bạo hành tử vong). Kể từ ngày 28/12/2021, ông Thái không còn là nhân viên của công ty.

bo-be-gai-bi-bao-hanh-cho-thoi-viec.jpeg
Thông báo của công ty ERA Vietnam chấm dứt hợp đồng với ông Nguyễn Trung Kim Thái từ ngày 28/12.

Thông cáo của công ty này cho biết, trong những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty xin gửi lời chia buồn với gia đình, người thân của cháu về những mất mát này.

Quá trình tìm hiểu và xác nhận thông tin từ các bên liên quan, công ty có nắm được việc ông Nguyễn Kim Trung Thái có liên quan trường hợp bé gái xấu số nêu trên.

Ông Nguyễn Kim Trung Thái làm việc tại công ty từ tháng 5/2021. Được biết, ông Thái giữ chức vụ Giám đốc Marketing tại doanh nghiệp.

Còn bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang, theo doanh nghiệp này, không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào. Tháng 4/2021, bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang được ông Thái giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng đã không qua được hai tháng thử việc.

bo-chau-be-bao-hanh.jpeg
Ông Nguyễn Trung Kim Thái và người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang cùng bé V.A.

Quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc của công ty ERA Vietnam đối với ông Nguyễn Kim Trung Thái sau sự việc cháu bé bị bạo hành được rất nhiều người ủng hộ.

Trước đó, chiều 29/12, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM đã có văn bản gửi các cơ quan quản lý về trẻ em, công an và Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM. Trong đó, Hội đề nghị cần làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, cha ruột cháu bé) để từ đó xử lý đúng người, đúng tội bên cạnh vai trò trực tiếp của Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi), người tình của ông Thái, trong sự việc cháu bé bị bạo hành dẫn đến tử vong thương tâm.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top