Bộ ba nghi UFO tìm thấy trong bão bụi Mặt Trăng

Nhiều vật thể lạ, hình dạng kỳ quái tìm thấy lơ lửng trong cơn bão bụi Mặt Trăng gây ngạc nhiên giới khoa học. Cụ thể, ở hai đầu của một cơn bão bụi dạng ống xoáy hình cong, bất ngờ xuất hiện hai khối tròn lơ lửng.
bão bụi Mặt Trăng

Nguồn ảnh: Ufosightingsdaily.

Vào ngày 14/8/2018, tàu vũ trụ sứ mệnh Apollo 10 của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) bất ngờ khám sát qua một vùng địa chất Mặt Trăng có cơn bão bụi đang hoành hành, thì bất ngờ phát hiện ra nhiều vật thể lạ.

Đầu tiên, ở hai đầu của một cơn bão bụi dạng ống xoáy hình cong, bất ngờ xuất hiện hai khối tròn lơ lửng, màu trắng, di chuyển uốn lượn theo chiều oanh tạc của cơn bão bụi Mặt Trăng này.

bão bụi Mặt Trăng 1

Nguồn ảnh: Ufosightingsdaily.

Sau đó, ở phía dưới cơn bão bụi trên bề mặt Mặt Trăng lại bất ngờ xuất hiện thêm một khối vật thể hình thuốc con nhộng, thuôn dài, khổng lồ, phát ra ánh sáng dữ dội. Và nó có xu hướng hoạt động rời rạc khỏi hai vật thể tròn kia.

Điểm thú vị là có một miệng núi lửa khổng lồ nằm ở khu vực này. Nhiều người tin rằng, ba vật thể lạ này có thể là 3 UFO và chúng có nhiệm vụ khám sát bề mặt miệng núi lửa kia.

Huỳnh Dũng (theo Ufosightingsdaily, Kiến Thức)

Theo Đời sống
back to top