Bộ ba chiếc Honda Dream biển đẹp giá hơn 600 triệu của dân chơi Hà Nội

Ba chiếc xe máy Honda Dream sở hữu biển tứ quý 5 số khá độc được dân chơi định giá lên đến hơn 600 triệu đồng gây chú ý.

Chủ nhân bộ ba chiếc xe Honda Dream nói trên là anh Du Toàn, một người chuyên sưu tầm xe máy biển số đẹp ở Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Chia sẻ với VietNamNet anh Toàn cho biết, 3 chiếc xe của anh gồm một chiếc Dream Việt đời chót 2013 biển số 29-Z1-69999, một chiếc Dream Thái đời 1999 biển số 29-H1-79999, chiếc còn lại cũng là Dream Việt đời 2009 biển 29-S6-89999.

Bộ ba chiếc Honda Dream biển đẹp giá hơn 600 triệu của dân chơi Hà Nội
Bộ ba dream biển đẹp giá hơn 600 triệu của dân chơi Hà Nội

Dù đều thuộc xe cũ, đã qua sử dụng nhưng những chiếc xe này đều còn rất mới và thuộc dạng nguyên bản về phần động cơ máy 100%. 

“Đa số xe được săn đón mua lại từ chủ cũ bấm được biển đẹp, sau đó về mình dọn zin lại với phụ tùng chuẩn theo từng đời xe để chiếc xe được mới, hoàn mỹ hơn”, anh Toàn nói.

Ngoài ra, điểm khiến mỗi chiếc xe trở nên đặc biệt và đắt giá là chúng sở hữu biển 5 số, tứ quý 9 rất đẹp. Theo anh Toàn, bên cạnh thú chơi xe biển lục quý, ngũ quý, tứ quý thì xe biển 5 số, tứ quý cũng được ưa chuộng hiện nay.

Bộ ba chiếc Honda Dream biển đẹp giá hơn 600 triệu của dân chơi Hà Nội
Cận cảnh biển 5 số, tứ quý 9 khá đẹp của ba chiếc xe. 

“Biển 5 số, tứ quý 9 khá hiếm khi vào trúng xe Dream zin thì càng độc. Đáng nói hơn, ba con này ghép lại được biển 6 tứ quý 9, 7 tứ quý 9, và 8 tứ quý 9. Dân chơi xe biển số đẹp rất hứng thú với kiểu ghép số này. ”, anh Toàn chia sẻ thêm.

Được biết, 3 chiếc xe này hiện được anh Toàn định giá mỗi chiếc hơn 200 triệu đồng. Xe hướng đến những khách hàng đam mê sưu tầm xe Dream biển đẹp và hơn nữa là chịu chi, hiểu được giá trị thực của xe.

Bộ ba chiếc Honda Dream biển đẹp giá hơn 600 triệu của dân chơi Hà Nội
Ngoại hình xe vẫn còn mới cứng. 

Honda Dream đã từng là "giấc mơ" đối với người Việt những ngày đầu ra mắt. Trải qua năm tháng thăng trầm, Honda mang lại cho người dùng một mẫu xe số chất lượng, bền bỉ.  Các đời xe đều được trang bị động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ. Honda Dream sử dụng hộp số vòng 4 cấp. Tuy đã ngưng sản xuất từ giữa năm 2017 tại Việt Nam, nhưng đến nay Dream vẫn luôn được các dân chơi săn mua xe nguyên bản.  

Từ đầu năm đến nay, nhiều chiếc Honda Dream hàng zin, thậm chí chưa đổ xăng lần nào được các dân chơi chào bán với giá tiền tỷ gây sốt. Đơn cử giữa tháng 4 năm nay, thông tin xe Honda Dream II (Dream Thái) đời 2002 chưa từng đổ xăng được anh Nguyễn Hữu Tiến (Cần Thơ) mua lại với giá 1,8 tỷ từng gây sốt cộng đồng chơi xe máy độc lạ Việt Nam.

Hay cuối tháng 1, Honda Super Dream do cô gái trú tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) bấm trúng biển số ngũ quý 8 gây sốt giới chơi xe hồi gần cuối tháng 12/2020 nay đã được, anh Nguyễn Cường, một người chơi xe ở Hà Nội mua lại với giá 600 triệu đồng…

Chi Bảo

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Theo vietnamnet.vn
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top