Bộ ảnh cưới “ngọt ngào” như “cổ tích” của Hyun Bin và Son Ye Jin

Bộ ảnh cưới tràn ngập hạnh phúc như trong “cổ tích” của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến người hâm mộ nức lòng.
anh-cuoi-1.jpg

Mối tình đẹp như mơ của Hyun Bin và Son Ye Jin đã đi đến một đám cưới cổ tích nức lòng người hâm mộ. 

anh-cuoi-4.jpg

Sau "hôn lễ thế kỷ" cặp đôi tiếp tục nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng. Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật bắt đầu từ ngày 12/4 tại Mỹ và một số quốc gia khác.

anh-cuoi-2.jpg

Cùng ngày, công ty quản lý VAST Entertainment đã tiết lộ một số ảnh chụp tại lễ cưới mà người hâm mộ chờ đợi bấy lâu. Bộ ảnh được khen đẹp như cổ tích, cô dâu - chú rể thực sự là định mệnh sinh ra để dành cho nhau.

anh-cuoi-3.jpg

Hyun Bin lịch lãm trong bộ vest sang trọng và tôn dáng lên vẻ "nam thần". Cô dâu Son Ye Jin lựa chọn ba mẫu váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp của “tình đầu quốc dân”.

anh-cuoi-6.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top