BMW X6 cập nhật nội thất mới, nhiều màn hình cỡ lớn

Chiếc coupe-crossover BMW X6 có rất nhiều thay đổi bên trong ở phiên bản nâng cấp sắp tới.

BMW 6 thế hệ hiện hành ra mắt vào năm 2019 với rất nhiều tinh chỉnh ngoại thất, đặc biệt đi kèm một số tùy chọn động cơ tốt nhất của thương hiệu Đức. Tuy nhiên, có vẻ như nhà sản xuất xứ Bavaria không hài lòng lắm với những công nghệ trên X6 hiện tại và đang chuẩn bị một bản nâng cấp mới sau chưa đầy 2 năm X6 thế hệ thứ 3 xuất hiện.

Những bức ảnh đầu tiên chụp lại khoang cabin của chiếc X6 nâng cấp cho thấy nhiều thay đổi phía trong, đặc biệt là sự xuất hiện dày đặc các màn hình cỡ lớn. Trong khi đó, ngoại thất xe không hề được ngụy trang. Điều này chứng tỏ BMW vẫn chưa sẵn sàng để giới thiệu thiết kế mới.

Đèn pha trên chiếc xe thử nghiệm hơi khác biệt so với phiên bản X6 đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, có vẻ đây chỉ là một số phụ kiện được gắn lên tạm thời để chiếc xe hợp pháp khi chạy trên đường. Mặc dù vậy, theo một số nguồn tin, BMW X6 mới có thể sẽ có cụm đèn pha với phần tạo hình phía trong mới.

BMW X6 cập nhật nội thất mới

BMW X6 nâng cấp lộ diện.

Bên cạnh màn hình giải trí và màn hình kỹ thuật số lớn nối liền thì khoang cabin X6 còn có nhiều thử nghiệm khác, thậm chí có cả bàn phím kiểu cũ. Tuy nhiên, có thể đây không phải là thiết kế cuối cùng của mẫu xe này.

Ít nhất phải từ 10-12 tháng nữa chúng ta mới có thể thấy được chiếc BMW X6 nâng cấp. Nguyên mẫu ban đầu cho thấy mẫu xe mới có nhiều thay đổi đáng giá hơn bên trong. Tuy nhiên, sản phẩm cuối cùng cũng có thể có chỉnh sửa cả ở bên ngoài.

Theo cartimes.vn
Ford Ranger Stormtrak 2024 có gì nổi bật?

Ford Ranger Stormtrak 2024 có gì nổi bật?

Ford Ranger Stormtrak 2024 sở hữu tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên xe bán tải, có nhiều nâng cấp về ngoại hình. Dự kiến, xe được thông báo giá và nhận đặt hàng vào tuần thứ hai của tháng 4/2024.
Hyundai Tucson 2025 lộ diện, nhiều cải tiến nổi bật

Hyundai Tucson 2025 lộ diện, nhiều cải tiến nổi bật

Chiếc xe crossover gầm cao hạng C này được thay đổi về ngoại hình để thêm phần sắc sảo so với đời trước, trong khi nội thất cũng được thiết kế lại để tận dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ Hyundai.
back to top