BIONTECH – Máy tạo nước PI hàng đầu Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 10/4, tại Hội trường Winsor, Khách sạn Grand Plaza Hà Nội đã diễn ra “Lễ ra mắt sản phẩm 2018 tại Việt Nam và công bố thỏa thuận hợp tác” của hãng Biontech Hàn Quốc với Công ty TNHH Euromade Việt Nam và Công ty TNHH TM & DV Tường Thành Việt.

Nước Pi – Phát hiện đột phá về nước tốt, bí quyết sống thọ của người Nhật

Cuộc sống hiện đại với thu nhập ngày càng cao đã thôi thúc con người tìm cách nâng cao chất lượng sống và ngày càng quan tâm đến sức khỏe. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, tuổi thọ cũng như sức khoẻ của mỗi người không bị tác động nhiều bởi gen di truyền, mà yếu tố quyết định là lối sống, thói quen ăn uống, từ đó tạo nên độ cân bằng axit-kiềm (chỉ số pH) của cơ thể. Khi cơ thể bị dư a xít thì thường có triệu chứng mệt mỏi, đau nhức. Nguy hiểm hơn, dư axít là nguyên nhân khởi phát trong 6 bước hình thành tế bào ung thư. Và lúc này, kiềm hóa chính là cách phòng ngừa bệnh hiệu quả nhất.

Được phát hiện trong thí nghiệm của giáo sư Nông học Akihiro Yamashita, nước ion kiềm, nước chiết xuất điện phân (ERW) gọi theo ngôn ngữ khoa học hay còn gọi là nước Pi với tác dụng của nó đã nhanh chóng được giới khoa học và y tế công nhận. Với độ pH cao (tính kiềm mạnh), giàu vi khoáng, các cụm phân tử nước nhỏ và chống oxy hóa mạnh; nước Pi có tác dụng lớn trong việc cân bằng độ pH cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, thải độc tố từ bên trong cũng như phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như ung thư, gout, tim mạch, tiểu đường…

Việc Tập đoàn Biontech Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua đại diện là Công ty TNHH Euromade Việt Nam và Công ty TNHH TM&DV Tường Thành Việt sẽ tạo ra nhiều bước đột phá cho sức khỏe người dùng. Máy tạo nước Pi Biontech là câu trả lời thuyết phục cho những nỗ lực tìm kiếm nguồn nước tốt của cộng đồng.Với sản phẩm cao cấp này, bạn không chỉ có được nguồn nước luôn sạch mà còn tốt cho sức khỏe khi giá trị y học và thực tiễn của nước Pi đã được nghiên cứu chứng nhận.

Thu Nguyễn

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top