Bình Thuận: Công an giám định pháp y, truy xét thông tin bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức

Công an TP Phan Thiết đang truy tìm xác minh vụ việc một bé gái 14 tuổi bị một người đàn ông quen qua Facebook dụ dỗ xin việc cho rồi xâm hại.
be-gai-c.jpg

Nguồn tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã đưa một bé gái 14 tuổi đi giám định pháp y do nghi ngờ bị xâm hại tình dục. 

Trước đó, khoảng 19 giờ đêm 7-4, người đi đường phát hiện một bé gái tóc tai rũ rượi, khóc lóc tại một hẻm vắng cạnh đường Võ Nguyên Giáp (Phan Thiết) nên đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cho cơ quan công an.

Bé gái cho biết ngụ tại phường Lạc Đạo, Phan Thiết. Khoảng 9 năm trước lúc bé 5 tuổi thì mẹ bỏ nhà đi. Cha của bé làm nghề đi biển nuôi 4 con nhỏ. Gần đây bé thấy cha bị tai nạn khi lao động, đi lại khó khăn nên Linh nghỉ học tìm việc làm để phụ giúp cha.

Theo khai báo ban đầu, bé gái có quen một người đàn ông qua Facebook. Người này hứa sẽ xin việc làm cho Linh tại một resort ở Mũi Né và hẹn chiều 7/4 sẽ xin việc giúp cho bé gái này.

Chiều muộn ngày 7/4, sau khi đưa bé gái đến một resort ở Mũi Né xin việc nhưng không được nhận, người đàn ông nói lấy xe máy chở giúp về nhà. Tuy nhiên kẻ này chở bé gái vào một hẻm vắng rồi dừng xe. Nghi có chuyện không hay, bé gái bỏ chạy những đã bị bóp cổ khống chế. Người đàn ông này đã đe dọa giết bé gái rồi nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó một số người đi đường phát hiện báo công an nên kẻ này lên xe máy bỏ đi.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã đưa bé gái đi giám định y tế, tổ chức truy tìm và sau 10 giờ truy xét, đã bắt được Lê Anh Kim (27 tuổi) ở xã Thiện Nghiệp, là nghi can cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi. Qua khai thác nhanh, Kim đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan công an chờ kết quả giám định để khởi tố, xét xử nghiêm hành vi phạm tội này.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top