Bình Phước: Điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương

Công an tỉnh Bình Phước vừa cho biết, vẫn đang phối hợp Công an TP Đồng Xoài điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra tại khu công nghiệp Đồng Xoài 3 (xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài).

Do mâu thuẫn tình cảm liên quan tới một cô gái, khoảng 21h tối 26/11, Nguyễn Quốc Trường (28 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, Bình Phước) gọi điện hẹn Trịnh Công Quỳnh (41 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài) ra khu đô thị Cát Tường Phú Hưng (thuộc khu công nghiệp Đồng Xoài 3, xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài) để nói chuyện.

hien-truong-vu-an-mang.jpg
Hiện trường vụ án.

Sau đó Trường đã cùng Đào Lê Duy Phong (24 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài) đi xe máy đến gặp Quỳnh. 

tang-vat-cua-vu-an-mang.jpg
Tang vật của vụ án mạng.

Khoảng 1 tiếng sau, nhóm của Quỳnh (khoảng 10 người) đi trên 2 ô tô đến địa điểm gặp Trường. Đến nơi, nhóm này cầm dao, mã tấu cùng Quỳnh đuổi chém Trường và Phong.

Phong bị chém vào vùng đầu gục tại chỗ, Trường bị thương. Sau khi gây án, nhóm của Quỳnh bỏ đi. Phong được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước nhưng đến chiều 27/11 thì tử vong.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top