Bình Định: Loạt chuyến bay đến Quy Nhơn phải chuyển hướng do diễn tập quân sự

Từ 12-25/4, các hãng hàng không phải dừng bay hoặc chuyển hướng khai thác ở sân bay Tuy Hòa - Phú Yên do ảnh hưởng của cuộc diễn tập quốc phòng.

Theo đại diện Vietnam Airlines, ngày 12/4, các chuyến bay đến/đi từ Quy Nhơn trong khung giờ 7-16h sẽ đổi hành trình đến/đi từ Cảng Hàng không Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Từ 13/4-21/4, tất cả các chuyến bay của hãng này đến/đi từ Quy Nhơn đổi hành trình sang đến/đi từ Tuy Hòa.

Từ 22/4-25/4, giờ khởi hành các chuyến bay đến, đi từ Quy Nhơn có thể thay đổi để tránh các ảnh hưởng của diễn tập quốc phòng.

Các chuyến bay bị thay đổi hành trình, giờ khởi hành so với ban đầu sẽ được hãng thông báo trước cho hành khách qua điện thoại hoặc thư điện tử.

Đại diện Vietjet và Bamboo cũng xác nhận sẽ bắt điều chỉnh chuyến bay từ ngày 11-21/4 theo yêu cầu của cơ quan chức năng. 

Hành khách trên các chuyến bay chịu ảnh hưởng sẽ được chuyển sang các chuyến bay khác đến và đi từ sân bay Tuy Hòa. Việc này sẽ khiến một số chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền.

Theo Đời sống
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top