Bình Định duyệt Khu du lịch sinh thái và nhà ở Văn Phong 73ha

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Bình Định vừa có quyết định phê duyệt Đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 Khu du lịch sinh thái và nhà ở Văn Phong, huyện Tây Sơn.

Theo đó, dự án có diện tích gần 73ha và quy mô khách tham quan, lưu trú phục vụ tối đa khoảng 1.500 người.

Khu du lịch sinh thái và nhà ở Văn Phong sẽ có ba phân khu chính. Cụ thể, phân khu A1 diện tích gần 38,8ha, được chia làm 9 tiểu khu có chức năng là khu du lịch trải nghiệm, kết hợp lưu trú du lịch. Trong đó, một tiểu khu trung tâm, 7 tiểu khu là đất du lịch trải nghiệm kết hợp lưu trú du lịch và một tiểu khu là công viên ven sông kết hợp vui chơi giải trí trên mặt nước.

Phân khu A2 diện tích hơn 19ha với chức năng chính là khu ở sinh thái kết hợp nông trại và lưu trú du lịch, bao gồm hai tiểu khu được phân chia ranh giới bởi đường bê tông liên xã.

Phân khu A3 diện tích gần 12,5ha với chức năng chính là khu dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí ven sông. Phân khu này cũng bao gồm hai tiểu khu và được phân chia ranh giới bởi đường bê tông liên xã.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top