Bình Định đấu giá 77 lô đất tại TP Quy Nhơn

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Bình Định vừa phê duyệt và điều chỉnh giá khởi điểm để tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất đối với 77 lô đất (diện tích khoảng 1,1ha) thuộc địa bàn TP Quy Nhơn.

Bình Định đấu giá 77 lô đất tại TP Quy Nhơn ảnh 1

Bình Định đấu giá 77 lô đất tại TP Quy Nhơn.

Trong đó, Khu đất số 56 đường Nguyễn Thị Định, phường Nguyễn Văn Cừ có 2 lô được đấu giá gồm: Lô đất có vị trí tiếp giáp đường Nguyễn Thị Định (lộ giới 20m) có giá khởi điểm 100 triệu đồng/m2 và lô đất hai mặt tiền có vị trí tiếp giáp đường Nguyễn Thị Định (lộ giới 20m) và đường Đinh Công Tráng (lộ giới 1m) có giá khởi điểm lên đến 120 triệu đồng/m2.

Khu dân cư phía Đông chợ Dinh mới, phường Nhơn Bình có 40 lô. Các lô đất tiếp giáp đường ĐS7 (lộ giới 14m) có giá khởi điểm 17 triệu đồng/m2; các lô đất tiếp giáp đường ĐS6 (lộ giới 20m) có giá khởi điểm 20 triệu đồng/m2.

Khu Đô thị mới Long Vân, phường Trần Quang Diệu có 23 lô được đấu giá. Các lô đất ở thuộc Khu OTM-06 có vị trí tiếp giáp đường Tuyến Long Vân, Long Mỹ (lộ giới 42m) có giá khởi điểm là 18 triệu đồng/m2; các lô đất ở thuộc Khu OTM-07 có vị trí tiếp giáp đường Tuyến Long Vân, Long Mỹ (lộ giới 42m) có giá khởi điểm là 17 triệu đồng/m2.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top