Bill Gates nói không với iPhone

Với nhiều người trẻ Việt Nam, iPhone đang được sử dụng không những như một chiếc điện thoại mà còn để chưng diện như một món đồ thể hiện đẳng cấp. Ấy vậy mà Bill Gates – một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới vẫn nhất quyết nói không với hãng điện thoại “quả táo cắn dở” này.

Trong cuộc phỏng vấn trên Fox, Gates tiết lộ ông dùng máy tính chạy Windows và gần đây vừa chuyển sang sử dụng điện thoại Android (có lẽ thay cho một chiếc Windows Phone). Điều này cũng dễ hiểu vì Microsoft bán Samsung Galaxy S8 và S8 + trong các cửa hàng của hãng.

Khi người phỏng vấn hỏi lại ông có dùng iPhone không, người giàu nhất thế giới khẳng định “Không, không iPhone”. Trong khi đó, CEO Microsoft Satya Nadella dường như có một cái nhìn cởi mở hơn về Apple. Ông từng biểu diễn hệ thống email Outlook của Microsoft với sự trợ giúp của một chiếc iPhone vài năm trước đây.

Bill Gates nói không với iPhone ảnh 1
Bill Gates nói không với tất cả các sản phẩm của Apple

Đồng sáng lập Steve Wozniak của Apple không hề tỏ ra ngần ngại về việc dùng sản phẩm của đối thủ khi mua cả điện thoại Android và iPhone. Thậm chí ông thậm chí còn gợi ý rằng Apple nên hợp tác với Google.

Bà Melinda Gates, vợ của vị tỷ phú từ lâu đã khẳng định rằng không có sản phẩm nào của Apple trong gia đình. Năm 2013, Bill Gates cho biết con ông thậm chí không bao giờ hỏi về sản phẩm của Apple.

Năm 2015, Melinda Gates giải thích rằng thậm chí một sản phẩm đột phá như Apple Watch cũng không thể khiến gia đình Gates “mở lòng” hơn với Apple. Và có lẽ, Gates cũng không thèm quan tâm đến iPhone X.

 Đan Như (tổng hợp)

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top