Biệt tài chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch của lương y Phạm Ngọc Khánh

Trong cuộc đời hành nghề y chữa bệnh của mình, lương y Phạm Ngọc Khánh luôn trăn trở với những ca bệnh khó. Trong đó, có căn bệnh suy giãn tĩnh mạch tưởng như vô hại nhưng rất nguy hiểm cho người bệnh. Song, bằng bài thuốc quý và cách điều trị riêng biệt, ông đã điều trị thành công cho người bệnh bốn phương.

Lương y Phạm Ngọc Khánh được vinh danh nhiều giải thưởng

Hạnh phúc khi đôi chân không còn tàn phế

Nhiều bệnh nhân không những bị mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch, mà còn thêm bệnh lý hẹp động mạch vành, khiến sức khỏe càng suy giảm, và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.

Vài năm trước, ông Nguyễn Anh Kiều (01249561988. Hà Nội) thấy tê, nặng hai chân, chỉ đi bộ được 10-15m là không thể bước nổi. Là cán bộ hưu trí, không muốn nhờ vả con cái, không chịu được cảnh như vậy, ông Kiều đi thăm khám bác sĩ, siêu âm thì được chẩn đoán giãn tĩnh mạch 2 chân, một chân nông và một chân sâu.

Sau khi bác sĩ cho dùng thuốc tây 2 tháng, không những bệnh không thuyên giảm mà họ thấy mình bị nặng hơn, tức ngực, khó thở, tê chân cả ngày đêm, không thể bước đi được một bước nào. Lại đổi viện, đi khám nơi khác, ông mới hay mình bị suy giãn tĩnh mạch có chỉ định phẫu thuật, nhưng cùng một lúc lại bị cả hẹp động mạch vành, nên ca phẫu không thực hiện được.

Qua người mách bảo, giới thiệu, ông biết tới lương y Phạm Ngọc Khánh, người chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân khỏi. Cầm kết quả tây y vượt Bắc đến Nam, được lương y thăm khám, chẩn bệnh và cho thuốc.

Họ về uống thử 10 thang thì chứng tức ngực dễ chịu hơn, không thấy mệt, ngủ sâu giấc, đôi chân bớt tê, sưng. Thấy bài thuốc có hiệu quả, ông lại gọi điện tiếp tục  lấy thuốc. Kiên trì như vậy đến 4 tháng, như chi phí khá rẻ, đến nay hơn 1 năm, ông không tái phát bệnh, đi khám, siêu âm lại thì bệnh mành vành cũng hết từ bao giờ.

Khắc tinh của bệnh suy giãn tĩnh mạch

Gặp một bệnh nhân nữ tại Phòng khám Phước An Đường, nhớ lại khoảng thời gian ác mộng bị bệnh suy giãn tĩnh mạch hành hạ chị cho hay: Chị cứ đứng là mỏi chân không chịu được, chân bị phù lên, cứng ngắc, lúc nào cũng run và đau đến nỗi không đi đứng, làm việc gì được. Cứ đi lại khoảng 5, 7 phút là khó chịu vô cùng. Nửa đêm thì thường xuyên bị chuột rút bất ngờ.

 Lúc đó bệnh nặng, uống giảm đau không đỡ, chị ngỡ mình bị thoái hóa hay thoát vị đĩa đệm, nhưng đi chụp chiếu lại không phát hiện ra bệnh. Đến khi siêu âm, bác sĩ kết luận chị bị suy van và giãn tĩnh mạch chân.

Biết bệnh nhưng uống thuốc lại không khỏi, chỉ đỡ đau chứ không hết hẳn bệnh khiến chị nản lòng. Lúc đó chị thấy sống còn không bằng chết, nghĩ rằng cuộc đời mình đến đây là lâm vào ngõ cụt.

Chị uống nhiều thuốc mà không khỏi đâm ra mất hết hy vọng. Đã vậy mình có người quen, năm nay mới hơn 30 tuổi nhưng bị liệt bởi suy giãn tĩnh mạch nên chị thấy bệnh cứ tiếp tục nặng lên như thế này thì bị liệt là điều không tránh khỏi. 40 tuổi mà bắt chị nằm yên một chỗ, như người tàn phế, đau đớn vì bệnh tật thì chị thấy chết đi cho đỡ khổ.

Thế nhưng đó là câu chuyện của 2 năm trước, còn hiện tại, căn bệnh của chị đã khỏi được 90%, chân không còn sưng phù, đau mỏi như trước nữa. Mỗi sáng chị đã có thể đi bộ khoảng 30 phút mà không cảm thấy đau đớn.

Bệnh nhân đi siêu âm lại bác sĩ kết luận không còn bị giãn tĩnh mạch nữa, chỉ còn hơi suy van tĩnh mạch bởi việc hồi phục tĩnh mạch suy là rất khó khăn. Tuy nhiên các hiện tượng đau mỏi, tê bì, cứng chân không còn là mình đã vô cùng hạnh phúc rồi.

Khi được hỏi phương pháp thần kỳ nào đã giúp chị thoát khỏi căn bệnh suy giãn tĩnh mạch, chị không khỏi nhắc đến bằng giọng cảm phục và biết ơn: Tất cả là nhờ đôi bàn tay vàng của lương y Phạm Ngọc Khánh, nhờ thầy châm cứu và bốc thuốc cho uống mà mình đã thoát khỏi nỗi khổ bệnh tật, tránh được nguy cơ bị liệt.

Tìm hiểu trên mạng, chị biết được địa chỉ của lương y Phạm Ngọc Khánh. Chị vội vàng tìm đến nhờ thầy khám chữa. Thầy châm cứu và cho thuốc uống, mỗi ngày 1 thang. Qua tháng đầu tiên, chị thấy chân tuy còn đau mỏi nhưng đã đỡ tê và cảm giác châm chích. Chị kiên trì dùng tiếp 3 tháng nữa, bệnh đã đỡ khoảng 90% khiến chị mừng rơi nước mắt. Hôm nay, lại dẫn bạn bị suy giãn tĩnh mạch như mình đến lấy thuốc. Hy vọng, bạn cũng được niềm vui như mình và nhiều người.

Đây chỉ là vài trong hàng nghìn bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch chân, hẹp động  mạch vành đã được lương y Phạm Ngọc Khánh điều trị thành công. Từ khắp mọi miền đất nước, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã được bệnh nhân  gọi bằng cái tên rất ngưỡng mộ: Vị khắc tinh của bệnh giãn tĩnh mạch chân.

Kim Oanh

Trong thời gian qua, nhiều bạn đọc hỏi địa chỉ của Lương y Phạm Ngọc Khánh. Nay chúng tôi xin cung cấp để bạn đọc tiện liên lạc.

Lương y Phạm Ngọc Khánh. Phòng khám YHCT Phước An Đường

ĐT: 0903982619

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Q.Gò Vấp, TP HCM

Website: www.yhocphuocanduong.com

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top