Biến chứng nguy hiểm từ tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não (hay còn gọi là đột quỵ) là một trong những căn bệnh có nguy cơ tử vong cao, được đặc trưng bởi hiện tượng máu lên não bị gián đoạn đột ngột, chủ yếu biểu hiện qua hai dạng chính là nhồi máu não (tắc mạch) và xuất huyết não (chảy máu não). Trong đó, nhồi máu não chiếm 85%, xuất huyết não (chảy máu não) chiếm 15%.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị tai biến, đột quỵ, tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não để lại những biến chứng gì?

Theo thống kê của Hội Phòng chống tai biến mạch máu não, trong số 50% bệnh nhân tai biến mạch máu não may mắn sống sót, có tới 92% mắc di chứng về vận động, 68% biến chứng vừa và nhẹ, 27% di chứng nặng. Trong đó, liệt nửa người, rối loạn ngôn ngữ, không tự chủ được trong việc tiểu tiện là những biến chứng thường gặp nhất.

Liệt nửa người: Theo thống kê, có tới 92% người bị tai biến mạch máu não bị chứng liệt nửa người. Đây là di chứng nặng nề nhất, người bệnh gặp khó khăn trong đi lại, cử động tay chân. Họ dễ mắc thêm chứng rối loạn tâm lý do mang mặc cảm tự ti vì mình là gánh nặng của gia đình.

Rối loạn ngôn ngữ: thường biểu hiện qua triệu chứng không phát âm được. Cụ thể, người bệnh sẽ bị méo tiếng, phát âm bị mất nguyên âm cuối. Trong trường hợp nặng, có người sau tai biến trở nên nói bập bẹ như trẻ mới tập nói.

Không tự chủ tiểu tiện: đây là biến chứng thường thấy nhất với người bị tai biến mạch máu não. Việc không tự chủ tiểu tiện mang đến những bất tiện trong cuộc sống, dễ làm người bệnh cáu gắt, mệt mỏi và bức bối.

Bên cạnh những di chứng nặng nề, sau khi bị tai biến, người bệnh còn phải đối mặt với nguy cơ tái phát với những hậu quả, chi phí điều trị cao gấp nhiều lần so với lần đầu bị tai biến.

Chủ động phòng ngừa tai biến mạch máu não – đột quỵ như thế nào?

Tai biến mạch máu não – đột quỵ tuy diễn tiến đột ngột nhưng kì thực lại là kết quả của quá trình không kiểm soát tốt các yếu tố nguy cơ như ăn uống thiếu khoa học, lười vận động, môi trường sống ô nhiễm và các bệnh lý mãn tính như tăng huyết áp, tiểu đường, đau nửa đầu, mất ngủ,tim mạch, rối loạn mỡ máu, ….

Chính các yếu tố này đã kích thích gốc tự do tăng sinh nhiều hơn trong quá trình chuyển hóa tại não, hình thành và phát triển các mảng xơ vữa khiến lòng mạch bị thu hẹp, dòng máu lưu thông khó khăn, gây ra hiện tượng thiếu máu não. Khi mảng xơ vữa bong ra khỏi thành mạch gắn kết với các tế bào máu và yếu tố khác hình thành các cục máu đông có thể kẹt lại tại nhiều vị trí trong mạch máu não, gây tắc mạch, dẫn đến tai biến mạch máu não – đột quỵ.

Vì thế, để phòng ngừa tai biến mạch máu não – đột quỵ, các chuyên gia khuyến cáo, nên chủ động chăm sóc não bằng các hoạt chất sinh học thiên nhiên có tác dụng kiểm soát gốc tự do để bảo vệ mạch máu, tránh hình thành xơ vữa mạch máu và cục máu đông; giúp dự phòng từ sớm, can thiệp tận gốc nguy cơ đột quỵ

Bên cạnh đó, nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên vận động (đi bộ, đạp xe, bơi lội…); tránh mất ngủ, căng thẳng, stress; hạn chế bia rượu, không hút thuốc lá.

Thảo dược quý phòng ngừa biến chứng tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim.

Sản phẩm HT Strokend chứa các thảo dược quý với tác dụng làm giảm mỡ máu, giảm nguy cơ hình thành và hỗ trợ làm tan cục máu đông. Hiệu quả đã được chứng minh qua nghiên cứu cấp nhà nước và quốc tế. Gồm các thành phần chính như tỏi đen, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, Gingko biloba- bạch quả, địa long, nattokinase, coenzym Q10… Tỏi đen từ lâu được biết đến có giá trị làm thuốc cao, giúp giảm nồng độ cholesterol, lipid trong máu và ức chế sự sinh tổng hợp cholesterol ở gan.

Sâm ngọc linh không những mang giá trị giống các loại sâm Triều Tiên, nó còn giúp kháng viêm, hạ cholesterol huyết, hạ đường huyết… Còn nattokinase làm tan huyết khối và ngăn ngừa hình thành huyết khối động  mạch, giảm độ nhớt, độ dính của máu, giảm tăng huyết áp, thiểu năng tuần hoàn máu. Từ đó giảm nguy cơ tai biến mạch máu não. Đặc biệt địa long đã được chứng minh nghiên cứu có tác dụng hạ huyết áp chậm mà lâu dài, có tác dụng kháng histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của fibrin chống hình thành huyết khối.

Nhờ 5 tác động đồng thời, HT Strokend giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sau nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, mỡ máu cao, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe tổng thể.

Đối tượng sử dụng: các trường hợp mỡ máu cao, người có nguy cơ tai biến mạch máu não (cao huyết áp, đái tháo đường, các bệnh tim mạch do cục máu đông. Người bị tai biến mạch máu não, nhồi náu não, nhồi máu cơ tim, xơ vữa mạch máu và các bệnh lý liên quan đến cục máu đông, hồi phục sức khỏe.

Những người có nguy cơ tai biến mạch máu não chỉ cần ngày uống 1 lần, mỗi lần 1-2 viên. Hỗ trợ điều trị bệnh nhân nghẽn mạch não, nghẽn mạch vành ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Người ốm yếu suy nhược cơ thể dùng 1 viên 1 ngày.

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH Dịch Vụ y tế Hưng Thành. Webstie: HTstrokend.com, trungtamthuoc.com

Hotline: 024.3688.0436. 0904136809

Theo Đời sống
back to top