Bị vợ chửi không bằng con vật

Cô ấy đã viết tờ giấy dán lên gương trong nhà tắm: “Lần sau tắm, nhớ để đồ đạc đúng chỗ, con người hơn con vật là ở ý thức”. Tôi đứng sững, như không tin vào mắt mình. Không ngờ bị vợ chửi không bằng con vật.

Tôi và vợ kết hôn 5 năm, có một bé trai 2 tuổi. Trước đây, vợ tôi vốn là cô gái xinh đẹp, dịu dàng, chúng tôi đến với nhau vì tình yêu, hoàn toàn tự nguyện.

Thế nhưng không hiểu sao sau kết hôn, chính xác là sau khi sinh con, vợ tôi hoàn toàn thay đổi, rất ghê gớm và khó chiều. Cô ấy luôn cằn nhằn, than vãn, cáu kỉnh, tôi làm gì cũng không vừa ý cô ấy, cô ấy luôn tìm cớ để chì chiết, mắng chửi chồng.

Việc khiến tôi sốc nhất là mới đây sau khi tắm xong, tôi quên không để chai sữa tắm lên kệ, mà để nó đổ nghiêng ra sàn tắm, vậy mà cô ấy đã viết tờ giấy dán lên gương trong nhà tắm: “Lần sau tắm, nhớ để đồ đạc đúng chỗ, con người hơn con vật là ở ý thức”.

Tôi đứng sững, như không tin vào mắt mình. Không ngờ bị vợ chửi không bằng con vật. Giờ tôi chán nản, hết giờ làm lại đi bia bọt. Cô ấy lại càng tức, càng nói nhiều. Quả thực tôi rất bế tắc, không biết vì sao hôn nhân của chúng tôi lại thành ra thế này, vì sao vợ tôi lại biến thành người phụ nữ đáng sợ như thế?

Trần Văn Toản (Hải Phòng)

Bị vợ chửi

Ảnh minh họa.

Anh Toản thân, nhiều người chồng cũng có chung nỗi hoang mang giống anh, khi người vợ xinh đẹp, dịu dàng năm nào một ngày bỗng như biến mất hoàn toàn, chỉ còn lại một hình ảnh nhăn nhó, khó chịu, đáng thất vọng. Nhưng không một sự thay đổi nào lại không có nguyên nhân anh ạ.

Những cằn nhằn, khó tính của vợ anh… có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân: nỗi vất vả chăm sóc con nhỏ, không có sự chia sẻ của chồng, nỗi lo lắng về tiền bạc, trục trặc chuyện “chăn gối”…

Hiện tại, anh đang bị sốc vì cách ứng xử thiếu tôn trọng của vợ, cho rằng bị vợ chửi không bằng con vật. Tuy nhiên, việc anh chán nản, phản ứng tiêu cực sẽ càng đẩy tình trạng giữa hai vợ chồng anh thêm tồi tệ.

Thay vào đó, anh hãy thẳng thắn trò chuyện với vợ, để tìm ra nguyên do khiến cô ấy bức bối, thay đổi như vậy, rồi cùng tìm cách tháo gỡ. Anh và vợ kết hôn vì tình yêu, khi đến với hôn nhân, cô ấy cũng mong muốn được vui vẻ, hạnh phúc. Bởi vậy, việc cô ấy phải cư xử thế này cũng là “cực chẳng đã”. Chúc anh và vợ sớm tìm lại được sự hòa hợp.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top