Bị thoát vị đĩa đệm cổ có nguy hiểm không?

(khoahocdoisong.vn) - Thoát vị đĩa đệm cổ có nguy hiểm không là thắc mắc của rất nhiều người không may mắc phải căn bệnh này. Nếu cũng đang băn khoăn giống như vậy thì mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết sau.

Bệnh thoát vị đĩa đệm cổ có nguy hiểm không? 

Theo cấu trúc giải phẫu, cột sống cổ là phần tiếp nối giữa thành não và tủy sống phía dưới.

Do đó, phần tủy chịu trách nhiệm về những luồng xung động cảm giác từ phía dưới đi lên (dẫn truyền hướng tâm) và các luồng vận động từ trên đi xuống (dẫn truyền ly tâm).

Phần tủy sẽ dẫn truyền từ não đến những phần còn lại của cơ thể phía bên dưới. Chính vì vậy, khi bị thoát vị đĩa đệm cổ, nhân nhầy tràn vào bên trong ống sống, chèn ép tủy sống sẽ dẫn đến yếu liệt tứ chi, thậm chí tàn phế vĩnh viễn nếu không được khắc phục sớm. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Như vậy, có thể thấy thoát vị đĩa đệm cổ là bệnh lý nguy hiểm. Bởi vậy, ngay khi có biểu hiện bất thường, người bệnh cần tìm cho mình phương pháp phù hợp mang tới hiệu quả cao.

Cần làm gì khi bị thoát vị đĩa đệm cổ?

Nếu được phát hiện sớm và xử trí đúng cách, bệnh thoát vị đĩa đệm cổ có thể được kiểm soát bằng nhiều biện pháp. Dưới đây là một số cách thường được áp dụng: 

- Đối với người có tính chất công việc phải ngồi, đứng nhiều, nên thay đổi tư thế thường xuyên. Trung bình, cứ 1 giờ đồng hồ thì tập vài động tác đơn giản. 

- Hạn chế mang vác nặng hay các hoạt động gây áp lực lớn lên vùng cột sống cổ khi lao động, chơi thể thao. 

- Tránh các động tác xoay, vặn cổ.

- Thay đổi tư thế ngủ, tránh gối quá cao, nên nằm trên đệm cứng, nằm ngửa, không nằm nghiêng hoặc sấp. 

- Dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tránh căng thẳng, stress.

- Bổ sung dinh dưỡng tốt cho hệ xương khớp như Canxi, kẽm, omega-3…

Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện thoát vị đĩa đệm cổ nhờ thảo dược

Thoát vị đĩa đệm cổ là bệnh nghiêm trọng, cần được điều trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, để cải thiện thoát vị đĩa đệm cổ, các nhà khoa học khuyên người bệnh nên sử dụng kết hợp cùng sản phẩm chứa thành phần chính là dầu vẹm xanh.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh, dầu vẹm xanh có nhiều thành phần vừa giúp giảm đau, vừa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên như omega-3, omega-6, vitamin, khoáng chất, rất tốt cho sự phát triển bình thường, chắc khỏe của hệ xương khớp. 

Tại Việt Nam, các nhà khoa học đã kết hợp dầu vẹm xanh với nhiều vitamin, khoáng chất và các dược liệu quý trong y học cổ truyền để nâng cao tác dụng cải thiện triệu chứng thoát vị đĩa đệm cổ nói riêng cũng như thoát vị đĩa đệm nói chung.

Sản phẩm được bào chế dựa trên những tinh hoa của y học cổ truyền và hiện đại để nâng cao hiệu quả giảm đau nhức, đồng thời bổ sung dinh dưỡng, vitamin, canxi giúp cột sống chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên và đặc biệt là an toàn, không có tác dụng phụ.

Sản phẩm đã được nghiên cứu tại bệnh viện lớn cho thấy hiệu quả tích cực, được nhiều chuyên gia đánh giá cao tại hội thảo khoa học chuyên ngành, nhận các giải thưởng uy tín do tổ chức, cá nhân bình chọn.

Từ khi có mặt trên thị thường, rất nhiều người bị thoát vị đĩa đệm đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem thêm chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY

Thoát vị đĩa đệm cổ không được cải thiện sớm có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Bởi vậy, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ dầu vẹm xanh mỗi ngày để tình trạng này sớm được cải thiện, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh (Perna Viridis) và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magie, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có công dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho khớp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp. Sản phẩm thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đang có chương trình đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 2 lọ, 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên, tiết kiệm 19% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 11,98% so với chương trình mua 6 tặng 1.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top