Bí quyết sống khỏe mạnh, trường thọ

Tuổi thọ trung bình của người Việt Nam đã tăng lên (hiện 73,4 tuổi). Nhưng tuổi khỏe mạnh lại thấp (chỉ 64 tuổi). Tỷ lệ người cao tuổi mắc bệnh cao. Nhất là các bệnh mạn tính như tim mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp…

Đa số người cao tuổi ở nước ta phải đối diện với gánh nặng bệnh tật, nhất là các bệnh mãn tính (Ảnh minh họa internet)

Gánh nặng bệnh tật ở người cao tuổi

Những năm gần đây, tuổi thọ ở Việt Nam liên tục tăng và hiện tại đã đạt 73,4 tuổi. Chúng ta đã vượt tuổi thọ trung bình của thế giới (69 tuổi).

Tuy nhiên, theo đánh giá của Quỹ Hoạt động dân số Liên Hợp Quốc, dù tuổi thọ tăng cao nhưng thời gian sống khỏe và chất lượng sống của người cao tuổi ở nước ta còn thấp. Tuổi khỏe mạnh mới chỉ 64 tuổi. Như vậy, trung bình mỗi người có gần 10 năm cuối đời sống không khỏe.

Theo thống kê của Bộ Y tế, đa số người cao tuổi ở nước ta đối diện với gánh nặng bệnh tật kép. Trung bình một người cao tuổi mắc 3 bệnh. 95% số người cao tuổi của Việt Nam mắc các bệnh mãn tính gây tử vong cao như tim mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh gan, ung thư…

Chính vì thế, tỷ lệ tử vong do bệnh tật chiếm tới 85%. Chưa đến 15% người cao tuổi mất vì già, vì lão hóa cơ thể. Đi cùng gánh nặng bệnh tật là gánh nặng chi phí chăm sóc sức khỏe. Nó ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng sống của bậc cao niên.

Bí quyết tăng tuổi thọ đồng thời tăng số năm sống khỏe

Nhiều nghiên cứu cho thấy, con người sống thọ một phần phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự cải thiện về sức khỏe và đời sống.

Theo quy luật tự nhiên, đa số sau 40 tuổi, cơ thể có dấu hiệu suy giảm sức khỏe. Sang tuổi 50, các bệnh về xương khớp, huyết áp, tim mạch, gan thận… có chiều hướng tăng. Nguyên nhân là do chức năng của các cơ quan trong cơ thể bắt đầu suy giảm nhanh. Nó gây khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến chất lượng sống và tuổi thọ.

Do đó, để tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và có thể sống khỏe, sống thọ hơn nữa, ngay từ tuổi 40, cần điều chỉnh cách sống và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày thật khoa học.

Tại các nước có tuổi thọ trung bình thuộc hàng cao nhất thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, từ lâu người dân đã thường xuyên sử dụng thêm các sản phẩm thiên nhiên như Nhân sâm, Linh chi và hiện nay phổ biến là Tỏi đen để bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật, từ đó kéo dài cả tuổi thọ lẫn số năm sống khỏe.

Tỏi đen, Sâm Ngọc Linh – hai dược liệu quý cho sức khỏe

Tỏi đen và Sâm Ngọc Linh – “thần dược” cho sức khỏe

Trên thị trường hiện có một sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng vì có công dụng phục hồi sức khỏe, tăng cường thể trạng rất tốt, nhất là với những người cao tuổi, người trung niên bị suy nhược cơ thể, có sức đề kháng kém, mắc các bệnh mãn tính như mỡ máu cao, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, viêm gan… Sản phẩm là thành quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước (KC10.TN05/11-15) do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bình Dương – Học viện Quân y – chủ trì.

Sản phẩm có thành phần chính là hai dược liệu cực quý được xem như “thần dược” cho sức khỏe là Tỏi đen và Sâm Ngọc Linh. Đặc biệt, thành phần Tỏi đen trong sản phẩm được sản xuất tại Học viện Quân y – đơn vị đầu tiên trong cả nước nghiên cứu thành công lên men tỏi đen từ nguồn tỏi Việt Nam. Tỏi đen Học viện Quân y với nguyên liệu đạt chuẩn và áp dụng chặt chẽ quy trình công nghệ lên men được Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận nên có hàm lượng hoạt chất quý cao, hơn hẳn nhiều sản phẩm tỏi đen khác.

Với sự kết hợp từ hai dược liệu quý: Tỏi Đen – Sâm Ngọc Linh cùng các vitamin (A, D, nhóm B: B1-B2-B6-B12), sản phẩm này giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả và được xem là chìa khóa để sống khỏe mạnh – trường thọ.

Nhật Linh (tin tài trợ)

Bí quyết sống khỏe mạnh, trường thọ ảnh 3

Tỏi Đen – Sâm Ngọc Linh

Đây là sản phẩm đề tài cấp Nhà nước mã số KC.10 TN05/11-15 của Học viện Quân y, sản xuất tại Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng TPCN, Học viện Quân y.

Công dụng:

–  Bồi bổ sức khoẻ, giảm mệt mỏi, giúp ăn ngủ tốt, thúc đẩy tiêu hoá. Giúp tăng cường thể trạng, cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi ốm hoặc khi phẫu thuật.

– Bảo vệ các tế bào cho bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa chất.

– Giúp giảm mỡ máu (giảm LDL-C, tăng HDL-C) ngăn ngừa hình thành huyết khối, phòng chống xơ vữa động mạch, phòng và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não.

– Giảm đường huyết, chống tăng huyết áp, giúp phòng ngừa biến chứng tiểu đường.

– Tăng cường chức năng gan và giải độc gan. Bảo vệ gan, giúp giảm tình trạng gan nhiễm mỡ (giảm Triglycerides trong gan), ngừa xơ gan.

– Chống oxy hoá, giúp phòng chống lão hoá.

Đối tượng dùng:

Người già yếu, suy nhược cơ thể, có sức đề kháng yếu hoặc cần tăng cường sức khoẻ. Các trường hợp béo phì hoặc mỡ trong máu cao, người cao huyết áp, người có nguy cơ tai biến mạch máu não. Người bệnh tim mạch, tiểu đường. Người bị gan nhiễm mỡ, viêm gan hoặc dùng nhiều bia rượu. Người bị bệnh ung thư, sau phẫu thuật, đang điều trị hoặc sau điều trị bằng tia xạ, hoá chất.

Điện thoại: 1800.78.99.88

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo tại đây.

Giấy XNNDQC: 366/2014/XNQC- ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
back to top