Bí quyết sống khỏe khó tin của nữ diễn viên hài 95 tuổi

Nữ diễn viên hài 95 tuổi Betty White vừa chia sẻ bí quyết sống khỏe nhờ chế độ ăn uống không mấy lành mạnh với các loại khoai tây chiên, hot dog (xúc xích) và rượu vodka.

Khoa học khuyên rằng: “Đừng bao giờ bỏ bữa sáng, ăn trưa cân đối, đừng ăn quá nhiều. Năm ngoái, Hiệp hội Tim mạch Mỹ tuyên bố rằng những người bỏ bữa sáng thường bị béo phì và có 27% nguy cơ mắc bệnh tim.

Thế nhưng, bà Betty cho hay, bà không phải là người ăn sáng đầy đủ. Ở tuổi 95, bà chưa bao giờ bị cơn đau tim và cũng không mắc các vấn đề về tim.

Bí quyết sống khỏe khó tin của nữ diễn viên hài 95 tuổi ảnh 1

Bà Getty đã 95 tuổi nhưng vẫn trẻ khỏe nhờ chế độ ăn uống với khoai tây chiên, hot dog và rượu vodka. Ảnh: Getty.

Dù đã bước qua ngưỡng tuổi “gần đất xa trời”, bà Betty trông vẫn rất khỏe mạnh và tươi trẻ. Rất nhiều người bất ngờ trước những chia sẻ vềbí quyết sống khỏe của Betty. Theo đó, bà Betty vẫn duy trì chế độ ăn uống không mấy lành mạnh với các loại khoai tây chiên, hot dog và rượu vodka.

Năm ngoái, một tạp chí Nghiên cứu Dinh dưỡng Lâm sàng Mỹ đã phát hiện ra rằng ăn khoai tây chiên hàng tuần có thể làm tăng gấp đôi nguy cơ tử vong sớm.

Trong khi đó, Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố thịt đỏ hoặc thịt chế biến – như hot dog – có thể là các chất gây ung thư. Ngoài ra, có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đồ uống có cồn có thể gây ra các vấn đề về sức khoẻ như bệnh đái tháo đường týp 2 và các vấn đề trao đổi chất.

Bí quyết sống khỏe khó tin của nữ diễn viên hài 95 tuổi ảnh 2

Nữ diễn viên Betty thời còn trẻ.

Các chuyên gia giải thích rằng, chế độ ăn uống của Betty duy trì ở mức vừa phải cũng có thể tốt cho sức khỏe. Chẳng hạn như uống vodka, không giống như rượu vang đỏ, nhưng nếu dùng ở mức vừa phải cũng có lợi cho sức khỏe.

MT (tổng hợp)

Theo Đời sống
Sự thật ít người biết về rắn cườm

Sự thật ít người biết về rắn cườm

Mặc dù không độc, nhưng rắn cườm thường bị nhầm lẫn với rắn lục cườm, một loài rắn thực sự độc hại. Điều này đã dẫn đến nhiều trường hợp "chết oan" khi con người lầm tưởng rằng rắn cườm cũng độc.
Top 8 hiện tượng thiên nhiên kỳ thú không ngờ

Top 8 hiện tượng thiên nhiên kỳ thú không ngờ

Thiên nhiên luôn đem đến cho chúng ta những hiện tượng thật kỳ lạ. Những hiện tượng này không chỉ làm cho thế giới trở nên đa dạng hơn mà còn đặt ra nhiều câu hỏi cho con người muốn tìm hiểu sâu hơn về vũ trụ và thiên nhiên.
back to top