Bí quyết ngăn chặn tai biến do mỡ máu của người Nhật

(khoahocdoisong.vn) - ​​​​​80% bệnh nhân tai biến mạch máu não là do mỡ máu gây ra.

Tai biến mạch máu não (đột quỵ) là căn bệnh có số người tử vong đứng thứ 3 trên thế giới, trong đó, 80% bệnh nhân tai biến mạch máu não là do mỡ máu gây ra.

Triệu chứng mỡ máu cao có nguy cơ tai biến

Theo thống kê mới nhất, cứ 3 người lại có 1 người bị mỡ máu cao. Mỡ máu cao do nhiều nguyên nhân, một trong những nguyên nhân phổ biến đó là do chế độ ăn uống (ăn nhiều thịt đỏ, tinh bột, đồ chiên rán…), uống rượu bia, hút thuốc lá. Đặc biệt mỡ máu cao thường gặp người béo phì, có tiền sử bệnh tiểu đường … 

Theo GS.TS Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch Hội Phòng chống đột quỵ: Mỡ máu cao không xử lý kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Khi có những dấu hiệu này bạn nên kiểm tra ngay: tê bì chân tay, cầm nắm vật không được thật tay, đau thắt ngực, leo cầu thang thở dốc, người thức dậy luôn trong tình trạng lờ đờ, uể oải …

Nếu không phát hiện kịp thời, để mỡ máu tiến triển, bạn sẽ gặp một số biểu hiện báo hiệu tai biến đang gõ cửa: tê yếu chân tay, đau đầu dữ dội (choáng váng kèm theo cứng cổ), nói khó, nói ngọng.

Bí quyết hạ mỡ máu, phòng ngừa nguy cơ tai biến của người Nhật

Năm 1980, Tiến sỹ Hiroyuki Sumi người Nhật đã phát hiện ra chất tơ dính mầu trắng trong món ăn Natto – món ăn truyền thống vào mỗi buổi sáng của người Nhật Bản làm tan cục máu đông là một loại enzym chưa từng được biết, ông đặt tên enzym này là Nattokinase.

Tuy nhiên, Nattokinase là một enzym do vậy có tính chất dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao và môi trường axit dạ dày nên dễ bị hao hụt và biến chất khi đi qua dạ dày.

gs.ts-nguyen-van-thong-chu-tich-hoi-phong-chong-dot-quy.jpg

gs.ts-nguyen-van-thong-chu-tich-hoi-phong-chong-dot-quy.jpg

Thành công của các nhà nghiên cứu của Nhật Bản khi áp dụng công nghệ bao bọc, bảo vệ enzym Nattokinase trong các viên nang thế hệ mới, hình cầu, liền mạch không vết nối có màng bọc kép kháng axit dạ dày giúp giữ nguyên vẹn enzym Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non – nơi mà enzym và ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng rất nhanh.

Nhờ công nghệ này mà người Nhật đã giữ được hoạt chất Nattokinase gần như nguyên vẹn, đảm bảo số lượng và chất lượng của enzym đi vào cơ thể và có hiệu quả rất cao. Sử dụng các sản phẩm Nattokinase nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản và có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ đậu tương lên men giúp người mỡ máu cao thanh lọc, tẩy sạch mỡ máu, từ máu bẩn thành máu sạch, máu hết nhớt, giúp máu lưu thông tuần hoàn khắp cơ thể, cải thiện các triệu chứng: tê bì chân tay, đau thắt ngực, người trong tình trạng uể oải, mệt mỏi…trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Bổ sung enzym nattokinase từ những sản phẩm nhập khẩu của Nhật Bản giúp ngăn ngừa nguy cơ huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các bệnh lý về tim mạch do mỡ máu cao giúp người bệnh yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nattokinase Jintan Nhật Bản dành cho người

- Mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch,

- Tai biến mạch máu não (đột quỵ)

- Nhồi máu cơ tim (đau thắt ngực) ...

Nattokinase Jintan Nhật Bản được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 125 năm tuổi, Morishita Jintan Nhật Bản, được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ đậu tương lên men, an toàn, không bị tác dụng phụ.

Nattokinase Jintan Nhật Bản sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ enzym Nattokinase trong các viên nang thế hệ mới, hình cầu có màng bọc kép kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ để giữ nguyên vẹn tinh chất Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non – nơi mà 

enzym ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng.

nhà sản xuất: Công ty Morishita Jintan Nhật Bản

Nhà phân phối: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT:  0868 500 649

Website:  https://nattokinasejintan.vn/

SĐK: 00512/2018/ATTP-XNQC    SĐK: Số:  47743/2017/ATTP-XNCB

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Theo Đột quỵ là căn bệnh có số tử vong đứng thứ 3 trên thế giới
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top