Bí quyết nâng cấp núi đôi hiệu quả giúp chị em

Sở hữu vòng 1 kém phát triển hoặc “xuống cấp” sau khi sinh khiến rất nhiều chị em mất tự tin. Bí quyết nâng cấp núi đôi, giúp ngực phát triển tự nhiên, săn chắc một cách an toàn là mong muốn chính đáng của các chị em lúc này.

Yếu tố nào khiến ngực kém phát triển và bị nhỏ lại sau sinh?

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia – ngoài yếu tố di truyền là không thể tác động, 2 yếu tố chính khiến ngực phụ nữ trưởng thành không phát triển hoặc “xuống cấp” sau khi sinh mà chị em có thể tác động, điều chỉnh để cải thiện là:

– Nội tiết:

Buồng trứng hoạt động tiết ra nội tiết tố estrogen. Đây là nội tiết tố có vai trò đặc biệt quan trọng với sức khỏe của chị em phụ nữ và làm nên các “đặc tính nữ” ở phái đẹp như những đường cong gợi cảm, ngực nở nang, làn da mịn màng… Do estrogen huy động những tổ chức mỡ làm cho tuyến vú phát triển nên khi estrogen sụt giảm, ngực sẽ kém phát triển hoặc chảy xệ.

– Dinh dưỡng:

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp tuyến mỡ, tuyến vú phát triển. Do đó, những người có thực đơn nghèo nàn, khẩu phần ăn không đủ chất dinh dưỡng sẽ có nguy cơ ngực kém phát triển hoặc ngực chảy xệ cao hơn so với những người có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Đặc biệt, việc áp dụng chế độ ăn giảm cân đột ngột ở những bà mẹ sau sinh vì nóng vội muốn lấy lại vóc dáng thon gọn cũng khiến ngực nhanh chóng chùng nhão, chảy xệ.

Bên cạnh đó, cho con bú không đúng tư thế cũng khiến vòng 1 dễ sa xệ hơn. Tình trạng không chú ý chăm sóc vòng một do chỉ tập trung nuôi con ở không ít bà mẹ sau sinh cũng là một yếu tố làm giảm sức hấp dẫn của đôi “gò bồng đảo”.

Bí quyết khắc phục tình trạng ngực kém phát triển ở phụ nữ trưởng thành và “xuống cấp” sau sinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hảichia sẻ, phương pháp khắc phục tình trạng ngực kém phát triển ở phụ nữ trưởng thành và “xuống cấp” sau sinh là: Có chế độ ăn uống đầy đủ, bổ sung những thực phẩm giàu estrogen, đặc biệt là estrogen có nguồn gốc thực vật. Trong đó, 4 nhóm chất trong thực phẩm, thảo dược có thể giúp cải thiện, nâng cấp “núi đôi” cho chị em phụ nữ, là:

– Nhóm chất có trong sâm tố nữ (Pueraria mirifica hay Kwao Kwua trắng), mầm đậu nành. Chúng rất giàu estrogen để phát triển tế bào, đặc biệt là tuyến vú và các tổ chức xung quanh.

– Nhóm chất có nhiều trong các loại cỏ như cỏ cà ri, trong thì là, sữa ong chúa. Chúng chứa estrogen, đặc biệt là chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng rất tốt trong việc phát triển các tế bào, tổ chức xung quanh tuyến vú.

– Nhóm chất trong yến mạch, hạnh nhân. Chúng giàu chất xơ và protein, có tác dụng nâng đỡ các cơ thành ngực và làm các cơ thành ngực săn chắc.

– Nhóm chất trong men bia, beta carotene, canxi, sắt, kẽm, vitamin D3, B1, B2, B6… Việc cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất này cũng sẽ giúp làn da đẹp hơn.

Sâm tố nữ (Pueraria mirifica) rất giàu estrogen thực vật (Ảnh minh họa internet)

Hiện nay trên thị trường có một sản phẩm chứa đầy đủ 4 nhóm chất này, được nhiều chị em phụ nữ xem là “bí quyết” để khắc phục tình trạng ngực kém phát triển hoặc bị “xuống cấp” sau khi sinh.

Với cơ chế 3 tác động: tăng sinh tế bào giúp ngực tăng kích cỡ, tăng cường nâng đỡ cơ ngực, tăng nội tiết tố nữ hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc giúp chị em “nâng cấp” vòng 1, nhờ đós ở hữu khuôn ngực đầy đặn, săn chắc, gợi cảm.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005, ISO 9001:2008 và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Minh Anh (tin tài trợ)

Growbust Nhất Phát giúp bổ sung nguồn estrogen thực vật và các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường nội tiết tố nữ một cách tự nhiên; bổ sung dưỡng chất cho da và tóc. Dùng cho nữ giới đang phát triển cơ thể, người trưởng thành có bầu ngực không nở nang, phụ nữ sau giai đoạn sinh con có bầu ngực sa xệ không còn săn chắc, phụ nữ có da khô, sạm, nám, tóc hư gẫy, rụng tóc.

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm Mê Linh, phân phối bởi Công ty CP ĐT&TM Nhất Phát.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo website: www.growbust.com.vn
Điện thoại tư vấn: 091 550 1318
Số GPQC: 02550/2016/XNQC-ATTP
*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top