Bí quyết loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả tận gốc

(khoahocdoisong.vn) - Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh và lo sợ của rất nhiều người đặc biệt ở các bạn trẻ đang tuổi dậy thì. Sự xuất hiện của mụn này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng với da, mà còn làm cho mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Tìm hiểu về mụn trứng cá sẽ giúp cho độc giả có cái nhìn toàn diện hơn và có biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Cảnh giác với các nguyên nhân gây mụn trứng cá 

Mụn trứng cá có thể gặp ở nhiều người trong mọi lứa tuổi, trong đó tập trung chủ yếu là lứa tuổi thanh thiếu niên. Sau khi qua tuổi dậy thì, mụn trứng cá sẽ có xu hướng giảm khi nội tiết trong cơ thể ổn định trở lại. Nhưng cũng có nhiều trường hợp mụn trứng cá không giảm đi, dẫn đến việc phải chữa trong thời gian dài. 

Nguyên nhân gây mụn trứng cá gồm: Sự tăng tiết bã nhờn; Chăm sóc da không đúng cách; Do tác dụng phụ của thuốc; Tâm lý stress căng thẳng kéo dài 

Ngoài ra, nguyên nhân gây mụn trứng cá ở nhiều người còn là do thói quen thức khuya, sử dụng cà phê, đồ ăn cay nóng... Loại bỏ được yếu tố gây mụn sẽ giúp cho việc loại bỏ đạt hiệu quả cao.

Các vấn đề xoay quanh việc loại bỏ mụn trứng cá được nhiều người quan tâm 

Với sự gia tăng số người bị mụn trứng cá thì hiện nay có rất nhiều cách hỗ trợ điều trị mụn trứng cá khác nhau như: 

Sử dụng thuốc Tây y; Sử dụng kem bôi; Áp dụng công nghệ thẩm mỹ viện, spa; Chữa mụn bằng phương pháp tự nhiên tại nhà...

Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Việc loại bỏ mụn trứng cá muốn đạt hiệu quả thì cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây mụn và tác động vào căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong. Nếu chỉ tập trung hỗ trợ điều trị vào triệu chứng thì mụn sẽ không thể khỏi hẳn được.

Khắc phục tình trạng này, các chuyên gia nghiên cứu về hỗ trợ điều trị mụn bằng thảo dược Đông y đã cho ra đời sản phẩm viên uống Hoàn Mỹ Đan đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả.

Cơ chế tác động của sản phẩm là “trong uống ngoài bôi” giúp khắc phục tối đa nguyên nhân gây mụn từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

Trải qua hơn 30 năm dày công nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng kết hợp với công nghệ sản xuất thuốc tiên tiến hiện đại. Các chuyên gia đã phát triển dạng thuốc sắc truyền thống thành sản phẩm dạng viên nang mềm Hoàn Mỹ Đan tiện dụng. Hiệu quả khi được cô đặc cao gấp 30 lần so với loại thuốc thông thường, dễ hấp thu, hiệu quả nhanh, liệu trình ngắn, không gây tác dụng phụ… phù hợp với nhiều loại da và mụn khác nhau nên mọi người có thể yên tâm khi sử dụng.

Glutathione được coi như thần dược làm đẹp da nhờ khả năng đào thải độc tố, chống oxy hóa mạnh mẽ. Đồng thời, hạn chế các gốc tự do, kìm hãm sự phát triển của tuyến bã nhờn gây mụn, hỗ trợ điều trị hiệu quả căn nguyên gây mụn trứng cá.

Tinh chất mầm đậu nành: Chất Isoflavone có trong mầm đậu nành có tác dụng tương tự như estrogen nội sinh, giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện sức sống và sự tươi trẻ cho làn da, giúp da căng mịn và trắng sáng đều màu.

Cao đương quy: Trong rễ cây đương quy có chứa 0,2% tinh dầu và 40% là các acid tự do, các vitamin B12 chiếm từ 0,25 – 0,4%, biotin, acid folic, polysaccharide… có tác dụng thông kinh, hoạt huyết, bồi bổ khí huyết kích thích quá trình lưu thông máu đến các cơ quan và tế bào dưới da, nuôi dưỡng các biểu mô giúp làn da trắng hồng da, làm da mềm mại, giảm khô nứt…

Tinh chất trà xanh, cao hạt nho, curcumin, glutathione... và các thành phần sinh học có tác dụng: Trực tiếp đào thải độc tố dưới da, loại bỏ các chất tự do trong cơ thể, bổ sung các chất chống oxy hóa. Giúp hỗ trợ điều trị sạch các loại mụn, giúp trẻ hóa làn da.

Viên uống hỗ trợ điều trị mụn Hoàn Mỹ Đan hoạt động theo cơ chế đào thải độc tố từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng và điều hòa nội tiết tố nữ, thúc đẩy cồi mụn trồi lên trên bề mặt da, loại bỏ nhanh các triệu chứng gây mụn thông qua hệ bài tiết. 

Hiệu quả viên nang mềm khi được cô đặc cao gấp 30 lần so với hiệu quả thuốc thông thường, dễ dàng hấp thụ, hiệu quả nhanh, liệu trình ngắn, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Tư vấn sử dụng và mua hàng qua hotline/zalo: 0902.487.142

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top