Bí quyết khởi động một năm mới tràn đầy năng lượng của giới trẻ

Sau một năm dài “chinh chiến” với mọi deadline từ công việc đến học tập, dịp cuối năm này, các bạn trẻ thường tự thưởng cho bản thân những món quà tinh thần và vật chất nhiều ý nghĩa để nhìn lại về khoảng thời gian đã trôi qua, hướng tới một năm mới tốt đẹp với nhiều may mắn và thành công. Hãy cùng khám phá xem những món quà đó là gì nhé!

Một chuyến đi du lịch khám phá vẻ đẹp cuộc sống

Cuối năm chính là cơ hội để các bạn trẻ giải tỏa mọi căng thẳng bằng cách xách ba lô lên và chinh phục mọi nẻo đường.

Không những được mở mang hiểu biết, bồi dưỡng tâm hồn, rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống, đi du lịch sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc sau cả một năm dài học tập và làm việc không ngừng nghỉ.

Hòa mình vào thiên nhiên hay chỉ đơn giản là dạo quanh các con phố quen thuộc sẽ đem lại cho bạn một cảm giác bình yên, thư thái, trút bỏ những lo toan, muộn phiền hàng ngày, rời xa sự ồn ào, tấp nập nơi đô thị.

Hãy sắp xếp công việc, thời gian, tài chính... một cách hợp lí, khoa học để tận hưởng những trải nghiệm ấy vào dịp cuối năm này bạn nhé.

Dành trọn thời gian bên gia đình, bạn bè

Dịp cuối năm sẽ là khoảng thời gian quý giá nhất khi chúng ta lại được về nhà, quây quần đón Tết bên gia đình hay gặp gỡ, hàn huyên cùng bạn bè.

Gia đình và bạn bè là những người đã cho chúng ta động lực để vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống. Ở bên những người thân yêu vào dịp cuối năm giúp chúng ta vui vẻ, thoải mái, tinh thần phấn chấn để đón chào một năm mới tươi đẹp hơn. Hãy dành thật nhiều thời gian cho những người mình yêu thương bạn nhé!

Kiếm tìm một “bạn” đồng hành mới

Một năm qua với bao nỗ lực, bạn hãy tự thưởng cho mình những món quà mà bản thân đã hằng mong muốn. Chẳng hạn như mua một chiếc xe máy mới để du xuân cùng gia đình, lượn phố cùng bạn bè, để trải nghiệm cảm giác một mùa xuân khác hơn những xuân qua. Thêm vào đó, cuối năm chính là thời điểm mua được xe máy mới với giá rẻ nhất trong năm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền khá lớn.

Yamaha Janus , người “bạn” đồng hành lý tưởng giúp các bạn trẻ tự tin bước tiếp con đường mà mình đã chọn.
Yamaha Janus, người “bạn” đồng hành lý tưởng giúp các bạn trẻ tự tin bước tiếp con đường mà mình đã chọn.

Năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài nên xu hướng các bạn trẻ đang tìm kiếm những chiếc xe máy kiểu dáng đẹp, hợp thời trang nhưng giá thành phải rẻ và đặc biệt là phải tiết kiệm xăng. Trong phân khúc xe tay ga phổ thông tầm giá 30 triệu đồng hiện nay thì cái tên Yamaha Janus đang chiếm ưu thế.

Mẫu xe ga này của Yamaha có thiết kế hiện đại nổi bật, phong cách trẻ trung, năng động, kết hợp hài hoà giữa những tone màu phù hợp với giới trẻ. Janus sẽ đồng hành cùng bạn toả sáng và nổi bật chất riêng của mình. Hơn nữa việc trang bị động cơ có công nghệ Blue Core, cùng hệ thống tắt máy xe tự động Stop & Start đã giúp cho Yamaha Janus có mức tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Mức tiêu thụ xăng của Janus chỉ ở ngưỡng 1,87 lít/100km, thuộc top 3 xe tiết kiệm xăng nhất ở Việt Nam.

Mua ngay Janus với chương trình ưu đãi “Tết rộn ràng, hổ vàng phát lộc” để nhận liền tay lì xì 2 triệu và cơ hội quay số trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị từ Yamaha.
Mua ngay Janus với chương trình ưu đãi “Tết rộn ràng, hổ vàng phát lộc” để nhận liền tay lì xì 2 triệu và cơ hội quay số trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị từ Yamaha.

“Làm hết sức, chơi hết mình”, những ngày cuối năm này, chúng ta hãy tự nuông chiều bản thân bằng việc hiện thực hóa những điều mong muốn bấy lâu sau cả một năm trời làm việc vất vả, để sẵn sàng mỉm cười đón chào một năm mới tươi sáng và tràn đầy năng lượng hơn nhé.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top