Bí quyết giảm 5kg trong 23 ngày của nữ chính “Hẹn hò chốn công sở”

Kim Se Jeong nữ chính “Hẹn hò chốn công sở” bật mí, thay vì luyện tập cường độ cao, cô tập trung vào thực đơn ăn uống để kiểm soát lượng calories.
hen-ho-cong-so-4.jpg

Để có vóc dáng phù hợp với nhân vật nữ chính Hẹn hò chốn công sở, Kim Se Jeong bật mí cô đã dành 23 ngày trước khi quay để giảm 5kg. Việc này giúp cô tự tin và nhập tâm với nhân vật hơn.

Theo Kim Se Jeong, cô chú trọng ăn nhiều carbohydrate, protein và vitamin. Cô bắt đầu ngày mới với cốc nước ấm. Bữa trưa, cô thường ăn salad, rau diếp cá kết hợp với nước sốt cùng các loại rau xanh khác. Salad cá hồi hoặc ức gà là những món luân phiên cho bữa tối.

hen-ho-cong-so.jpg

Cô cũng thích ăn vặt bằng khoai lang luộc, đặc biệt là khoai lang tím. Nếu lịch trình công việc quá bận rộn, Se Jeong làm thêm một phần sushi cá ngừ với canh đậu hũ rong biển vì những món ăn này ít calories.

Bên cạnh đó, Kim Se Jeong còn thích ăn sữa chua Hy Lạp và kết hợp với ngũ cốc, quả mọng, táo, chuối. Món ăn vặt này được cô ăn bất cứ lúc nào trong ngày.

Cô cân bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của mình bằng cách dành một ngày để ăn những món yêu thích như đậu phụ rán, rong biển và bát cơm trắng.

hen-ho-cong-so-2.jpg

Thêm vào đó, cô cũng thường ăn cá ngừ để cung cấp chất đạm. Cô ăn món này với cơm hoặc bánh quy giòn. Ngoài bữa ăn chính, nếu cảm thấy đói trong ngày, Se Jeong ăn một ít cà chua bi, các loại hạt và trái cây sấy khô.

Vào những ngày nghỉ, cô tuân thủ chế độ nhịn ăn gián đoạn, chỉ ăn hai bữa một ngày và quyết định không ăn gì sau 17h.

Song song với chế độ ăn ít calo, Se Jeong thường chạy bộ để tiêu hao calo dư thừa, đốt mỡ toàn thân, cải thiện độ săn chắc cũng như nâng cao sức bền.

Để có vòng hai săn chắc, hiện rõ rãnh bụng, Se Jeong cũng thường gập bụng, thực hiện động tác nằm đạp xe. Cô nàng rất "tín nhiệm" hai động tác này bởi khi tập luyện không cần phụ thuộc vào thiết bị, có thể áp dụng mọi nơi, mọi lúc.

Cô cũng thường xuyên nhảy, tham gia các loại hình vận động như chạy, leo núi. Cô tập thêm các bài nằm trên giường như gập bụng, nâng cao hai chân trước khi đi ngủ.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top