Bí quyết cải thiện tình trạng tiểu không tự chủ ở nam giới

(khoahocdoisong.vn) - Tiểu không tự chủ ở nam giới là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến hiện nay. Tình trạng này gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người mắc. Vậy bí quyết ngăn ngừa tiểu không tự chủ ở nam giới là gì?

Tiểu không tự chủ là tình trạng như thế nào?

Tiểu không tự chủ là tình trạng mất kiểm soát hoạt động tiểu tiện, dẫn đến rò rỉ nước tiểu ra ngoài. Tiểu không tự chủ khá phổ biến ở phụ nữ sau sinh và người cao tuổi. Tuy nhiên, hiện nay, tiểu không tự chủ cũng rất hay gặp ở nam giới. Vậy bí quyết ngăn ngừa tiểu không tự chủ ở nam giới là gì?

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nguyên nhân chính gây tiểu không tự chủ là do cơ bàng quang suy yếu, rối loạn, dẫn đến bàng quang kích thích. Bình thường, cơ bàng quang khỏe mạnh có thể chứa đựng 400 – 620ml nước tiểu thì mới gửi tín hiệu đến trung tâm mót tiểu ở vỏ não. Tuy nhiên, những người cơ bàng quang suy yếu thì cảm giác mắc tiểu đến không đúng lúc, dẫn đến tiểu không tự chủ.

Bí quyết ngăn ngừa tiểu không tự chủ ở nam giới

Tiểu không tự chủ ở nam giới ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người mắc, khiến họ cảm thấy xấu hổ, tự ti. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn cải thiện tình trạng này:

- Bỏ thuốc lá: Để cải thiện tình trạng tiểu không tự chủ, bạn nên ngừng hút thuốc lá bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân gây kích thích bàng quang, làm triệu chứng bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Không chỉ vậy, theo thống kê, có đến 50% số ca ung thư bàng quang là do hút thuốc lá, u bướu gây áp lực lên bàng quang, dẫn đến tiểu không tự chủ.

- Giữ cân nặng hợp lý: Nếu thừa cân, bàng quang sẽ phải chịu thêm áp lực, dễ dẫn đến tiểu không tự chủ. Bạn hãy cố gắng tập thể dục nhiều hơn, có chế độ ăn uống lành mạnh để giữ cân nặng luôn ở mức hợp lý.

- Tăng cường lượng kẽm trong chế độ dinh dưỡng: Bổ sung kẽm được khuyến nghị là cần thiết giúp cải thiện tình trạng tiểu không tự chủ. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia để có mức độ thích hợp.

- Bổ sung acid béo omega-3: Acid béo omega-3 có trong nhiều loại cá và hải sản như: Cá hồi, cá thu, cá mòi, cá vược... Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, omega-3 có tác dụng chống lại ung thư tuyến tiền liệt - một trong những nguyên nhân gây tiểu không tự chủ ở nam giới.

Giải pháp hỗ trợ cải thiện tiểu không tự chủ ở nam giới nhờ thảo dược

Bên cạnh các biện pháp trên, hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện tình trạng tiểu không tự chủ. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ bạch tật lê. Bạch tật lê là thảo dược đã được nghiên cứu với tác dụng làm tăng trương lực của cơ trơn, tăng trương lực của cơ co thắt ở cổ bàng quang, do đó làm giảm cảm giác buồn tiểu và giảm kích thích lên trung tâm mót tiểu ở đại não, cải thiện tiểu không tự chủ.

Bên cạnh bạch tật lê, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược khác như: Cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, chiết xuất hạt bí ngô, soy isoflavones… giúp giảm kích thích bàng quang, chống oxy hóa và chống lại các yếu tố, nguyên nhân làm tắc nghẽn, cản trở dòng chảy của nước tiểu, từ đó giúp cải thiện rối loạn tiểu tiện như tiểu rắt, tiểu không tự chủ hiệu quả.

Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho người sử dụng, không tương tác với những thuốc khác, các chuyên gia đầu ngành thận tiết niệu khuyên bạn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm đã được hàng triệu người bị tiểu không tự chủ, tiểu đêm nhiều, tiểu són, tiểu rắt sử dụng và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem thêm chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Tiểu không tự chủ ở nam giới gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống và sức khỏe của người mắc. Vì vậy, nếu đang có triệu chứng này, bạn hãy sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là bạch tật lê ngay hôm nay nhé!


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Tiểu Vương – Hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích
Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm từ thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương có thành phần từ cao Bạch tật lê kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, Soy Isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô) hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần, dùng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Ích Tiểu Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp Quý khách được tặng 1 hộp trị giá 210.000đ; Đồng thời Ích Tiểu Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006103 để được tư vấn và đặt hàng.
Website: https://ichtieuvuong.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc va không có tác dụng thay thế thuốc bệnh.
Quảng cáo
Theo Đời sống
back to top