Bí quyết cải thiện đột quỵ gây mờ mắt hiệu quả tại nhà

Mờ mắt vừa là triệu chứng, vừa có thể là một di chứng của đột quỵ. Vậy cụ thể, đột quỵ ảnh hưởng như thế nào đến thị lực? Cách cải thiện đột quỵ mờ mắt cũng như những di chứng khác là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau. 

Tại sao nhiều người bị đột quỵ mờ mắt?

Đột quỵ (hay còn gọi tai biến mạch máu não) là tình trạng não bộ bị tổn thương do không được cung cấp oxy và chất dinh dưỡng kịp thời.

Mờ mắt vừa có thể là triệu chứng, vừa là một di chứng của đột quỵ. Những triệu chứng cơ bản nhất của đột quỵ bao gồm: Chảy xệ nửa mặt, méo miệng, tê yếu chân tay, khó nói.

Ngoài những triệu chứng này, người bệnh còn có thể bị mờ mắt, thậm chí một bên mắt hoàn toàn không nhìn thấy gì.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau giai đoạn phát hiện triệu chứng và cấp cứu, người bị đột quỵ có thể thấy suy giảm thị lực nghiêm trọng với những vấn đề như: Mất một nửa trường nhìn (chỉ nhìn thấy một nửa cảnh vật), nhìn đôi (nhìn một thành hai), nhìn mờ, nhạy cảm với ánh sáng...

Nguyên nhân gây đột quỵ mờ mắt là do vùng não điều khiển chức năng thị giác bị tổn thương trong cơn đột quỵ, làm nhiễu loạn thông tin hình ảnh, khiến người bệnh không thể nhìn, nhận thức và đánh giá được chiều sâu, mất khả năng nhận biết đồ vật và gương mặt, thậm chí gặp ảo giác…

Cách cải thiện thị lực sau đột quỵ

Để cải thiện thị lực sau đột quỵ, trước hết, người bệnh cần tới chuyên khoa mắt để khám.

Sau khi kiểm tra mắt và đánh giá thị lực, chuyên gia nhãn khoa có thể quyết định phương pháp giúp người bệnh cải thiện di chứng này, chẳng hạn như: Dùng kính mắt và thiết bị quét thông tin phục hồi trên thiết bị điện tử, phẫu thuật chỉnh hình mắt… 

Trong chế độ sinh hoạt hằng ngày, người bị đột quỵ mờ mắt nên ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin A, C, E cùng omega-3 để cải thiện thị lực.

Một số thực phẩm tiêu biểu như: Cá hồi, cà rốt, dâu tây, hạt óc chó, bơ, khoai lang, bông cải xanh…

Bên cạnh đó, nếu bị mờ mắt sau đột quỵ, bạn có thể cải thiện bằng cách tận dụng tối đa tầm nhìn với việc sử dụng đồ vật kích thước lớn hơn, tăng cường ánh sáng hoặc thay đổi màu sắc đồ vật để dễ nhận biết hơn.

Phòng ngừa và phục hồi sau đột quỵ hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Ngoài việc kiên trì luyện tập và điều trị theo chỉ định, các chuyên gia khuyên người bị đột quỵ mờ mắt nên dùng sản phẩm thảo dược để tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu lên não, cải thiện chức năng của vùng não bị ảnh hưởng.

Một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và người bị đột quỵ tin tưởng lựa chọn chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính nattokinase.

Đây là một enzyme chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp làm Natto - món ăn truyền thống giàu dinh dưỡng của người Nhật Bản có tác dụng ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – yếu tố cơ bản gây đột quỵ, từ đó tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu lên não, cải thiện chức năng não, ổn định huyết áp, khắc phục các di chứng của đột quỵ hiệu quả, trong đó có di chứng mờ mắt sau đột quỵ.

Sản phẩm đã được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, tác dụng hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ đã được công nhận bởi trang thông tin y khoa uy tín nhất thế giới - PUBMED.

Đã có nhiều người không may bị đột quỵ sử dụng sản phẩm và phục hồi di chứng rất tốt. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Sau khi bị đột quỵ, nếu thấy có hiện tượng mờ mắt hoặc bất cứ di chứng nào khác, bạn cần tìm ra phương pháp cải thiện hiệu quả.

Đồng thời, nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là nattokinase để sức khỏe sớm được phục hồi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Hiện nay nhãn hàng Nattospes đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể: 

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes (30 viên), tương đương tiết kiệm 16% chi phí. 

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên, tương đương tiết kiệm 19% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 12% chi phí so với chương trình mua 6 tặng 1.

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Nattospes cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top