Bị người yêu bỏ vì có một đời vợ

(khoahocdoisong.vn) - Tôi không ngờ mình bị người yêu bỏ chỉ vì đã có một đời vợ. Vợ cũ đã bỏ tôi theo người khác, giờ tôi lại bị người yêu bỏ vì vợ cũ, thật cay đắng. Tôi nên làm gì trong lúc này?

Tôi rất yêu cô ấy. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, có học thức. Ở bên cô ấy lúc nào tôi cũng thấy mình tươi trẻ, giàu năng lượng sống tích cưc.

Nhưng cũng chính vì vậy mà tôi luôn sợ mất cô ấy. Bởi tôi đã từng có một đời vợ. Vợ tôi đi du học, ngoại tình, và ở lại luôn nước ngoài cùng người yêu.

Đã 7 năm trôi qua, tôi hiện tại cũng là một người đàn ông khá thành đạt, điều kiện kinh tế dư dả. Tuy nhiên, vì mặc cảm đã từng có một đời vợ, tôi thiếu tự tin trước phụ nữ.

Và với cô ấy, tôi đã giấu chuyện này. Tôi định, khi nào tình cảm thực sự chín muồi, tôi mới nói cho cô ấy biết.

Không ngờ, qua nguồn tin nào đó, mà cô ấy biết được điều này. Cô ấy nói tôi lừa dối, nói mất niềm tin ở tôi và nói lời chia tay. Tôi thuyết phục, giải thích thế nào cô ấy cũng không nghe. 

Tôi không ngờ mình bị người yêu bỏ chỉ vì đã có một đời vợ. Vợ cũ đã bỏ tôi theo người khác, giờ tôi lại bị người yêu bỏ vì vợ cũ, thật cay đắng. Tôi nên làm gì trong lúc này?

Nguyễn Tuấn Anh (Nghệ An)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh Tuấn Anh thân, sự tin tưởng lẫn nhau trong tình yêu giữ vai trò quan trọng. Vì nó gắn liền với sự chung thủy, một nền tảng đảm bảo cho hạnh phúc lứa đôi lâu dài sau này. Đồng thời, nó còn hé lộ về phẩm chất người bạn đời tương lai, mà dĩ nhiên, không một người phụ nữ nào lại muốn kết hôn với người không đáng tin cậy.

Vì thế, nếu người phụ nữ của anh đến với anh là thật lòng và nghiêm túc, thì sự thật mà cô ấy khám phá ra sẽ là một cú sốc. Tuy nhiên, cú sốc không hẳn đến từ việc anh có một đời vợ, mà là từ việc anh giấu cô ấy.

Hiện tại, cô ấy đang rất giận và “choáng váng”, tạm thời anh đừng quá nôn nóng buộc cô ấy phải tin anh. Hãy để tâm trạng cô ấy lắng xuống, rồi từ từ giải thích. Cũng có thể nhờ một vài người bạn thân nào đó “nói hộ”, để cô ấy hiểu thêm về hoàn cảnh, con người cũng như tính cách của anh.

Mong là mọi chuyện sẽ tốt lành với anh! Chúc anh hạnh phúc!

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top