Bí mật tử vi Tân Sửu năm 2021

(khoahocdoisong.vn) - Theo lịch châu Á, năm 2021 sẽ là năm Tân Sửu (Trâu Bạch Kim). Năm 2021 sẽ là một năm tốt đẹp hơn đối với hầu hết các cung hoàng đạo gặp khó khăn về tiền bạc hoặc phát triển sự nghiệp năm 2020, một năm cả thế giới gần như tê liệt vì dịch bệnh, hỗn loạn và khủng hoảng kinh tế.

Theo tử vi của năm Sửu (2021) sự cân bằng nền kinh tế thế giới và sự ổn định xã hội phụ thuộc chủ yếu vào sự bình yên. Những nguy cơ chiến tranh sẽ không bùng phát quá dễ dàng. Sự bình ổn mà năm Sửu mang lại sẽ lan tỏa trên mọi quốc gia, những ý đồ giải quyết vấn đề bằng bạo lực sẽ bị chế áp.

Năm Tân Sưu sẽ là năm sử dụng các kỹ năng tinh thần trí tuệ, loại bỏ những hành vi cực đoan bằng những giải pháp đàm phán hòa bình thông thường và khôn ngoan mang tính chiến lược.

Những điểm đặc trưng của năm Tân Sửu

Những màu sắc may mắn năm Tân Sửu: Đối với trang phục, màu sắc sẽ là trắng, tím, xanh lam và xám. Để tăng vận may, hãy đeo các đồ trang sức với những màu thiên về tăng sức mạnh: vàng, vàng cam

Đá quý phong thủy mang tài lộc năm 2021: San hô, ngọc bích, ngọc lục bảo. Những tháng tốt nhất là tháng 3, 8, 9, 12. 

Năm Tân Sửu dự đoán tốt hơn năm trước, dù vẫn còn những vấn đề mang tính toàn cầu do khủng hoảng kinh tế và đại dịch virus nhưng sẽ ít hơn những thảm họa như chiến tranh hoặc thiên tai.

Những tuổi hợp với Tân Sửu sẽ phát triển vượt bậc về mọi mặt của cuộc sống trong sự nghiệp, tình yêu, tiền bạc hay các mối quan hệ tình cảm. Dự báo về sự nghiệp có nhiều niềm vui, đó có thể là sự thăng tiến, nhận được những đánh giá cao từ đồng nghiệp.

Nhiều vấn đề sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn trong năm Tân Sửu. Những người hợp với tuổi Sửu nếu đạt được sự độc lập về tài chính, sự giàu có sẽ tăng nhanh chóng.

Nếu năm 2020, đại dịch toàn cầu khiến nhiều người bị nhiễm virus, thì năm 2021, tình hình sẽ cải thiện hơn và có thể kết thúc nguy cơ này. Nhưng những tuổi xung với Tân Sửu cần rất chú ý kiểm tra sức khỏe, đặc biệt quan tâm đến các bệnh thuộc hệ tuần hoàn, hô hấp và xương khớp.

Lời khuyên năm Tân Sửu:

Để tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, thực phẩm chủ đạo trong năm Tân Sửu nên liên quan nhiều đến rau củ quả xanh, trái cây tươi. Cần năng lượng và khoáng chất có trong các loại hạt và trà xanh. Hãy uống nhiều sữa tươi, các loại trà, mật ong và keo ong cho xương khớp và hệ hô hấp.

Hãy tránh xa những buồn phiền, khó chịu và mệt mỏi, hãy tránh những người có thể gây căng thẳng và bức xúc cho bạn và tránh đối đầu. Cố gắng quên những gì làm cho bạn cảm thấy nóng giận và tránh xa các rắc rối vì trong tình huống tìm cách giải quyết, bạn sẽ thấy một rắc rối khác lớn hơn. Vì vậy hãy tìm sự thoải mái và tự tin.

Củng cố và giữ hòa thuận gia đình là điểm đặc biệt quan trọng trong năm Tân Sửu, một năm mà mọi người có thể làm ăn may mắn. Sự đồng thuận sẽ giúp phát triển và mâu thuẫn gia đình có thể khiến các dự án, kế hoạch sụp đổ và thậm chí dự trữ tiền bạc có thể tổn thất nặng nề.

Những người tuổi Sửu: năm 2021 sẽ là một năm đầy biến động đối với người tuổi Sửu. Họ sẽ đối mặt những thử thách bất ngờ trong sự nghiệp và học hành khiến tuổi Sửu luôn căng thẳng, dễ xúc động và khó tập trung. Điều đó đòi hỏi phải giữ vững tinh thần để vượt qua mọi điều xui xẻo có thể ập đến.

Người tuổi Sửu hợp nhất với người tuổi Tý (Chuột). Tuổi Tỵ (Rắn) mang đến cho tuổi Sửu sự ấm áp, lãng mạn và được hỗ trợ. Người tuổi Dậu (Gà) mang đến không gian an toàn và độ tin cậy.

Năm Tân Sửu 2021 là năm gác lại những xung đột cá nhân và sống hòa bình, yêu thương và cảm thông lẫn nhau.

Theo Chinese Zodiac Secrets
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top