Bị cướp giật túi giữa đêm, người phụ nữ ngã nằm bất động trên đường

Người đàn ông đi cùng người phụ nữ gần như "đứng hình" trong chốc lát khi chứng kiến sự việc xảy ra trước mắt

Vụ cướp táo tợn đã được camera an ninh ghi lại vào khoảng 22 giờ đêm qua (15/1) trên một đoạn đường thuộc quận Tân Bình (TPHCM). Thời điểm đó, người phụ nữ đang đứng trao đổi với một người đàn ông bên cạnh ô tô, còn xung quanh đường vắng.

Hai tên cướp đi xe máy ra tay rất nhanh, giật chiếc túi xách và lôi người phụ nữ ngã đập mặt xuống đất. Pha va đập rất mạnh khiến nạn nhân nằm bất động trên đường.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến người đàn ông đi cùng gần như "đứng hình" trong chốc lát. Định thần lại, ông chạy tới bên nạn nhân rồi hoảng sợ, luống cuống khi thấy tình trạng người phụ nữ.

Người dân xung quanh sau đó đã chạy tới hiện trường để tìm cách giúp đỡ người bị hại. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khoẻ của người phụ nữ.

Theo Đời sống
Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Mức trợ cấp tuất một lần đối với thân nhân của người đang hưởng lương hưu qua đời được tính theo thời gian đã hưởng lương hưu, nếu qua đời trong 2 tháng đầu hưởng lương hưu thì tính bằng 48 tháng lương hưu đang hưởng.
Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Ngày 21/03, Chỉ huy Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đang xác minh, xử lý các phương tiện vi phạm sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí. Đồng thời sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để kiểm tra, xử lý.
"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

Sạt lở nghiêm trọng hai bên bờ sông, tàu hết đăng kiểm vẫn hoạt động, xe chở cát có dấu hiệu "né" qua trạm cân,… là những nguyên nhân gây ra tình trạng "bát nháo" trong khai thác khoáng sản trên sông Krông Ana, Đắk Lắk.
Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Tổng diện tích đất thu hồi là 149,65 ha, nguyên do xảy ra tình trạng lấn, chiếm đất vì thực hiện không đúng theo phương án sản xuất lâm nông nghiệp kết hợp, thiếu trách nhiệm trong quản lý đất được cho thuê.
back to top