Bị chồng giận vì tự đi nâng ngực

(khoahocdoisong.vn) - Ngày chồng về, tôi cứ nghĩ anh hạnh phúc với bất ngờ này. Nhưng không, tôi bị chồng giận vì tự đi nâng ngực, anh không thèm đụng vào người tôi.

Chồng tôi rất yêu thương vợ. Anh làm ra tiền, tôi thoải mái tiêu xài. Anh lại đẹp trai, hấp dẫn, rất nhiều các cô gái mê, cho nên tôi luôn nghĩ mình làm sao phải xinh đẹp để xứng với anh.

Tôi khá xinh xắn, trắng trẻo, trẻ trung, nhưng trên cơ thể của mình, phần tôi tự ti nhất là bộ ngực. Ngực tôi nhỏ, sau khi sinh con thì chỉ còn như trái cam nhỏ. Tôi buồn lắm, luôn thèm muốn được mặc các bộ đồ gợi cảm như nhiều cô gái khác.

Nhân chuyến chồng đi công tác 4 tháng ở nước ngoài, tôi quyết định tự đi nâng ngực. Nâng ngực xong, tôi hài lòng vô cùng với hình ảnh mới của mình. Ngày chồng về, tôi cứ nghĩ anh hạnh phúc với bất ngờ này. Nhưng không, tôi bị chồng giận vì tự đi nâng ngực, anh không thèm đụng vào người tôi.

Anh nói, cứ nghĩ tới đó là đồ giả là anh mất hết cảm xúc. Rằng tôi coi thường anh. Tôi giận lại, giả vờ đòi ly hôn, không ngờ anh đồng ý. Tôi rất bối rối, có phải, anh không thương tôi không? Tôi nên làm gì?

Trần Thị Hạnh Mai (Hải Phòng)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hạnh Mai thân, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi phụ nữ. Bạn tự ti về cơ thể mình, muốn làm đẹp để được chồng yêu hơn, giữ hạnh phúc gia đình bền lâu hơn, đó cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên, vấn đề là khi đi nâng ngực, bạn đã không cho chồng biết. Điều này, khiến anh ấy nghĩ bạn không tôn trọng người bạn đời.

Hơn nữa, vòng 1 cũng là đặc trưng hấp dẫn của phái nữ, ảnh hưởng tới đời sống gối chăn, bạn tự ti về “trái cam” của mình, nhưng biết đâu anh ấy lại thấy thế là đẹp. Vì thế, việc bạn làm vô tình lại làm mất đi cái “đẹp” trong mắt anh ấy, và đương nhiên là mất đi cảm xúc như hiện tại.

Giờ, bạn không nên giận ngược anh ấy, mà nói cho anh ấy hiểu nỗi khổ tâm, tự ti của bạn như thế nào về ngực của mình. Và điều bạn làm, cũng là muốn gây bất ngờ cho chồng. Đầu tiên, hãy để chồng thấu hiểu được động cơ tốt của bạn. Sau đó, dần dần để anh ấy chấp nhận, quen dần. Còn nếu thực sự anh ấy không muốn “đồ giả”, thì bạn cũng nên cân nhắc, xem lại, vậy thì bạn còn cần đồ giả nữa hay không?

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top