Bị chặn đánh vì trực cờ đỏ, ghi lỗi vi phạm

(khoahocdoisong.vn) - Clip dài gần 3 phút đã ghi lại cảnh một học sinh mặc áo đồng phục trường THPT Trần Quốc Tuấn kể lại việc đi trực cờ đỏ, ghi lỗi vi phạm của một học sinh lớp 11 và bị học sinh này gọi người tới đánh.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip với tiêu đề "Học sinh Trường THPT Trần Quốc Tuấn kêu cứu vì trực cờ đỏ bị giang hồ chặn đánh trước cổng trường".

Trường THPT Trần Quốc Tuấn, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Công an huyện này làm rõ sự việc.

Theo đó, sáng 9/10, em N.V.Đ học sinh lớp 10 được phân công đi trực cờ đỏ có ghi tên em H.T.L học sinh lớp 11 đi học muộn. 

Lúc này, em H.T.L bực tức và xảy ra mâu thuẫn với N.V.Đ. Trưa và chiều 10/10, N.V.Đ thấy 2 người lạ mặt, xăm trổ, bịt mặt đứng trước cổng trường, nghĩ là H.T.L gọi người đánh mình nên đã lánh mặt. 

Sau đó, N.V.Đ kể lại vụ việc cho anh Nguyễn Tuấn Vũ, là thầy dạy võ của mình về vụ việc. Cả hai đã bàn nhau quay lại clip đưa lên kênh YouTube của Vũ với mục đích để nhà trường và cơ quan Công an vào cuộc giúp Đ. tiếp tục đi học bình thường. Sau đó, anh Vũ đăng tải clip lên mạng xã hội. 

Ông Lê Tấn Trọng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, khi được mời lên làm việc, 2 học sinh đã nhận ra lỗi lầm của mình và giảng hòa với nhau. Phụ huynh của hai em cũng nhận sai sót của con mình và đề nghị tạo điều kiện cho các em học tập. 

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top