Bí ẩn khối đá hình đùi gà tìm thấy trên sao Hỏa

Vật thể lạ có hình đùi gà vừa tìm thấy trên sao Hỏa gây xôn xao giới khoa học.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/bi-an-khoi-da-hinh-dui-ga-tim-thay-tren-sao-hoa1.png

Nguồn ảnh: ufosightingsdaily.

Vào ngày 19/11/2017, tàu Spirit Rover có dịp khám sát qua bề mặt khu vực địa chất ký hiệu Sol 1789 trên sao Hỏa thì bất ngờ phát hiện ra một vật thể lạ.

Vật thể bí ẩn trên sao Hỏa là một cấu trúc gồm một phần đầu to và một phần trụ hẹp dài nối liền trông giống như một cái đùi gà. Vật thể có hình dạng khác biệt hoàn toàn so với các vật thể đất đá xung quanh.

Nhiều người cho rằng, đây có thể là hóa thạch của một loài chim nào đó từng sống trên sao Hỏa, số khác cho rằng đây là một hóa thạch của ốc sên khổng lồ.

Phản đối hai quan điểm trên, nhiều người còn cho rằng, đây chỉ là một khối đá có tạo tác hình thù tự nhiên. Nhưng thực hư danh tính của vật thể này vẫn không ai khẳng định được.

Huỳnh Dũng

(theo Ufosightingsdaily)

Theo Đời sống
Sự thật ít người biết về rắn cườm

Sự thật ít người biết về rắn cườm

Mặc dù không độc, nhưng rắn cườm thường bị nhầm lẫn với rắn lục cườm, một loài rắn thực sự độc hại. Điều này đã dẫn đến nhiều trường hợp "chết oan" khi con người lầm tưởng rằng rắn cườm cũng độc.
Top 8 hiện tượng thiên nhiên kỳ thú không ngờ

Top 8 hiện tượng thiên nhiên kỳ thú không ngờ

Thiên nhiên luôn đem đến cho chúng ta những hiện tượng thật kỳ lạ. Những hiện tượng này không chỉ làm cho thế giới trở nên đa dạng hơn mà còn đặt ra nhiều câu hỏi cho con người muốn tìm hiểu sâu hơn về vũ trụ và thiên nhiên.
back to top