Bị ăn đấm vì... “tẩn” vợ giữa đường

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh một vụ xô xát của 2 vợ chồng, điều đáng trách là người chồng đã “hiên ngang” đánh vợ ngay trên đường.

Theo đó, sau khi xảy ra mâu thuẫn, người chồng được cho là đã đánh vợ chảy máu khiến người phụ nữ ngồi khóc lóc dưới lòng đường.

Chứng kiến hành động này, một nhóm bảo vệ đã tiến lại can ngăn. Thậm chí, có lẽ vì bức xúc với cách hành xử và hành động vũ phu, một nam bảo vệ to cao, vạm vỡ đã cởi đồng phục dạy cho gã chồng một bài học.

Trước những cú đòn liên tiếp, người chồng không thể phản kháng mà chỉ lên tiếng xin tha: "Anh ơi, em đang dạy vợ em mà. Vợ em như thế này là không được, nếu là anh thì anh cũng sẽ vậy thôi. Anh ơi, em xin anh".

Trong khi đó, người vợ vẫn ngồi dưới lòng đường khóc lóc thảm thiết.

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc nhanh chóng được cộng đồng mạng đồng tình và dành lời khen ngợi cho hành động trừng trị kịp thời của nam bảo vệ.

Bên cạnh đó, một số cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của người vợ.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top