Best Décor Ever – Sân chơi của những gia chủ ưa thích sự sáng tạo trong thiết kế

(khoahocdoisong.vn) - Cuộc thi “Best Décor Ever” đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng thời gian qua khi trở thành sân chơi cho các gia chủ - những kiến trúc sư “không chuyên” yêu thích sự sáng tạo, phá cách, mong muốn mang dấu ấn cá nhân cho tổ ấm gia đình mình.

Sức hút từ cuộc thi Không gian sáng tạo - Best Décor Ever

Không chỉ là nơi để ở, giờ đây mỗi căn nhà còn là một thế giới riêng để cân bằng cuộc sống, ghi dấu phong cách sống và “khoe” gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì thế, xu hướng chăm chút tổ ấm cho gia đình ngày càng được nhiều người quan tâm. Cùng với đó, nhu cầu chia sẻ nhà đẹp, nhà tiện ích sáng tạo đang trở thành “trendy”. Mới đây, trên các diễn đàn mạng tràn ngập bài chia sẻ không gian sống đẹp và ấn tượng của các gia đình trong cuộc thi “Không gian sáng tạo – Best Décor Ever” do Eurowindow Holding tổ chức.

Những căn hộ với sự đột phá cá tính trong thiết kế từ hiện đại đến vintage, từ những căn hộ diện tích rộng đến các căn hộ nhỏ tiện ích và thiết kế thông minh đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” và không tiếc lời khen ngợi.

Căn hộ mang phong cách Industrial đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Căn hộ mang phong cách Industrial đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Căn hộ vintage gây ấn tượng với đột phá trong cách phân chia không gian. (Nguồn ảnh: facebook khu đô thị Eurowindow River Park)

Căn hộ vintage gây ấn tượng với đột phá trong cách phân chia không gian. (Nguồn ảnh: facebook khu đô thị Eurowindow River Park)

Không gian sáng tạo – Best Décor Ever là cuộc thi được phát động bởi Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park – một trong những dự án hiếm hoi có bàn giao căn hộ “không gian sáng tạo” cho khách hàng. Cuộc thi là nơi để các tín đồ yêu thích sự sáng tạo, phá cách trong thiết kế, ghi dấu ấn cá nhân trong không gian sống “khoe” nhà và “gu” thẩm mỹ trong việc bài trí, sắp xếp, biến hóa không gian nội thất.

Chia sẻ về mục đích của cuộc thi, đại diện Ban tổ chức cuộc thi “Không gian sáng tạo – Best Décor Ever” cho biết: “Ngay sau khi nhận bàn giao, các khách hàng đã bắt tay vào hoàn thiện nội thất cho căn nhà. Chúng tôi có đi thăm quan một số căn nhà và thật sự bất ngờ về sự sáng tạo của các căn hộ. Đây chính là lý do truyền cảm hứng cho chúng tôi tổ chức cuộc thi Không gian sáng tạo – Best Décor Ever với mong muốn tạo ra sân chơi cho các cư dân Park 1,2 chia sẻ nhiều hơn nữa, lan tỏa đến cho mọi người về những không gian sáng tạo thực sự đa dạng và ấn tượng”.

Sức hút của cuộc thi không chỉ tạo ra sân chơi cho các kiến trúc sư “không chuyên”, mà còn là diễn đàn chia sẻ những khoảnh khắc kiến trúc ấn tượng, các câu chuyện thú vị về sự gắn kết và phút giây hạnh phúc của các gia chủ. Sự tâm đắc khi được “khoe” về ngôi nhà của mình, say mê chia sẻ phong cách thiết kế và những câu chuyện thú vị của chủ được thể hiện sống động trong từng bài dự thi. “Gia đình chúng tôi được tự tay thổi hồn cho căn hộ ước mơ của cả đời, cùng kiến trúc sư lên ý tưởng sắp xếp không gian, trang trí tổ ấm sao cho phù hợp nhất, đây là điều mà không phải dự án nào cũng làm được” chủ nhân căn hộ tại Park 1 tham gia cuộc thi hào hứng chia sẻ.

(Nguồn ảnh: Page facebook Eurowindow River Park).
(Nguồn ảnh: Page facebook Eurowindow River Park).

(Nguồn ảnh: Page facebook Eurowindow River Park).

“Tự tay lên ý tưởng và thiết kế ngôi nhà cũng giống như việc tôi tự mình chọn từng đường nét và màu sắc cho những bức hội họa, dành cả tâm huyết và sự say mê để nhận lại hạnh phúc cùng sự tâm đắc khi “thưởng lãm” đứa con tinh thần của chính bản thân mình” - Chia sẻ của một cư dân trên trang Facebook cuộc thi Không gian sáng tạo.

Vì thế, tuy chỉ mới phát động trong thời gian ngắn nhưng cuộc thi ngay lập tức đã thu hút được sự quan tâm của dư luận và tạo hiệu ứng tích cực lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều không gian sống đã nhận được lượt tương tác, chia sẻ tích cực từ cộng đồng mạng, thậm chí trở thành cảm hứng cho các gia chủ cũng đang mong muốn lựa chọn các căn hộ “không gian mở”.

Không chỉ là nơi các thành viên có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh căn nhà của mình, Best Décor Ever – Không gian sáng tạo còn được xem như một "nguồn tư liệu" để bất cứ ai muốn tìm hiểu thêm về decor, trang trí nhà cửa có thể tham khảo.

Hiệu ứng của cuộc thi này đã phần nào cho thấy sự đón nhận của khách hàng cho căn hộ bàn giao không gian sáng tạo – một phân khúc đáng lưu tâm trên thị trường BĐS cuối năm 2020 đầu năm 2021.

Eurowindow River Park – Giá trị từ sự khác biệt trong sáng tạo căn hộ

Eurowindow Holding được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc trao cho khách hàng quyền quyết định không gian, nội thất đối với ngôi nhà của mình, đáng chú ý nhất là Eurowindow River Park (Đông Anh). Được mệnh danh là một trong những khu đô thị “đáng sống” bậc nhất phía Đông Hà Nội, Eurowindow River Park sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên đường Trường Sa, ngay dưới chân cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống, cách trung tâm phố cổ Hà Nội chỉ 15 phút di chuyển. Lợi thế về vị trí giúp Eurowindow River Park thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.  

Không chỉ sở hữu vị thế “vàng”, giá trị khác biệt của các căn hộ thuộc dự án Eurowindow River Park chính là chính sách bàn giao căn hộ “không gian sáng tạo” cho các cư dân tòa Park 1, Park 2. Với mức giá hợp lý chỉ từ 22 – 24 triệu đồng/m2, khách đồng thời có thể tự do sáng tạo trong những thiết kế của căn hộ theo đúng ý thích và mục đich sử dụng của gia đình.

Eurowindow River Park bao gồm 2.058 căn hộ chung cư cao cấp, 137 căn nhà phố thương mại và 65 lô biệt thự liền kề. Hầu hết các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh với tầm nhìn đẹp ra sông Hồng lộng gió hay công viên xanh mát. Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh, cư dân tại Eurowindow River Park còn được hưởng hệ thống tiện ích hiện đại như siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn hoa trên cao, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm Shophouse… khu phố đi bộ cùng trung tâm thương mại mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sầm uất.

Với những giá trị hiện hữu, cộng hưởng cùng chi phí hợp lý, không khó hiểu khi Eurowindow River Park đã thu hút được sự quan tâm và tìm kiếm của các khách hàng trẻ tuổi, ưa thích sự sáng tạo và mong muốn mang hơi thở cá nhân vào trong tổ ấm của mình.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top