Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng công nghệ đạt chất lượng cao

(khoahocdoisong.vn) - Kết quả chấm điểm các bệnh viện Hà Nội do Sở Y tế Hà Nội tiến hành, Bệnh viện Thu Cúc đã đứng thứ 3 trong khối bệnh viện tư và xếp thứ 7 trong tất cả bệnh viện ở Hà Nội.

Đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội do Thạc sĩ Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn, và trong đó có cả giám đốc các bệnh viện cùng đi chấm chéo...

Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện đã đạt 4,3 điểm/5điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Sau khi khảo sát khách hàng thực tế tại Bệnh viện Thu Cúc thì đoàn cũng có nhận xét rất tốt : 99,9% người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. 100% người được hỏi sẽ quay lại bệnh viện khám.

 Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc với 8 khoa phòng, 45 giường bệnh nội trú là nơi quy tụ các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước gồm 3 giáo sư, phó giáo sư; 21 BSCKII, tiến sĩ; 40 BSCKI, thạc sỹ; 25 bác sĩ, 6 dược sĩ đại học, thạc sĩ; 172 điều dưỡng, nữ hộ sinh...

Không chỉ vậy, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Nhi Trung ương, Việt Đức; hợp tác chuyên môn quốc tế với Cu Ba, Singapore… để liên tục cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật mới trong công tác khám chữa bệnh.

Đơn vị xét nghiệm của bệnh viện Thu Cúc đã được công nhận đạt ISO 15189:2012

Đơn vị xét nghiệm của bệnh viện Thu Cúc đã được công nhận đạt ISO 15189:2012

Bệnh viện luôn coi việc thực hiện nâng cao chất lượng chuyên môn là nhiệm vụ then chốt và là mục tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Với trang bị thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ y học, kỹ thuật mới, chuyên sâu được áp dụng vào khám, chữa bệnh phục vụ người dân được tốt hơn.

Bên cạnh đó, quy trình tiếp đón người bệnh được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Người bệnh có thể đặt lịch khám bệnh qua tổng đài hoặc gọi đến tổng đài để được tư vấn sức khỏe.

Đặc biệt, hồ sơ bệnh sử của người bệnh được lưu và cập nhật trên hồ sơ bệnh án điện tử giúp người bệnh và bác sĩ dễ dàng tra cứu, thuận tiện trong quá trình điều trị cho bệnh nhân cũng như theo dõi sức khỏe của người bệnh. Với sự công khai minh bạch trong sử dụng dịch vụ y tế đã tạo nên sự hài lòng cho người bệnh và người nhà bệnh nhân....

Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện đã đạt 4,3 điểm/5điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh, có với 99,9% người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. 100% người được hỏi sẽ quay lại bệnh viện khám, chữa bệnh.

Theo Đời sống
back to top