Bệnh viện Lê Văn Thịnh tiếp nhận 10.000 sản phẩm dược liệu hỗ trợ bệnh nhân Covid-19

10.000 sản phẩm dược liệu đã được Công ty CP Đông Nam Dược Vĩnh Phúc và đơn vị đồng hành là Siêu thị Ô tô Hà Nội trao tặng đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Ngày 2/11, tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh TP Thủ Đức (TPHCM) đã diễn ra buổi Lễ Phối hợp cấp phát dược liệu miễn phí hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bệnh nhân và phòng chống Covid-19. Theo đó, 10.000 sản phẩm PulmoAnti được chiết xuất từ các thảo dược quý đã được trao tặng để hỗ trợ phòng và điều trị Covid-19 cho bệnh nhân.

nha-tai-tro-trao-qua(1).jpg

Thầy thuốc ưu tú- BS.CKII Trần Văn Khanh – Giám đốc Bệnh viên Lê Văn Thịnh TP Thủ Đức, TPHCM (bìa phải) tiếp nhận 10.000 sản phẩm dược liệu từ Công ty CP Đông Nam Dược Vĩnh Phúc và đơn vị đồng hành là Siêu thị Ô tô Hà Nội.

Thầy thuốc ưu tú - BSCKII Trần Văn Khanh – Giám đốc Bệnh viên Lê Văn Thịnh TP Thủ Đức, TPHCM cho biết: “Theo chỉ đạo của Sở Y tế TPHCM, bên cạnh nhiệm vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân thông thường, trong suốt chiến dịch phòng chống Covid-19 vừa qua, Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã dành 70 giường để cấp cứu và hồi sức cho bệnh nhân Covid-19 nặng. Hơn một tháng trở lại đây, với nhiều biện pháp phòng chống dịch mang lại hiệu quả, số ca bệnh trên toàn thành phố đã có xu hướng giảm, tại Bệnh viện không còn điều trị bệnh nhân Covid-19”.

Tuy nhiên, theo BSCK II Trần Văn Khanh, bệnh viện vẫn đang phụ trách điều trị cho bệnh nhân Covid-19 tại một số cơ sở như: Bệnh viện Thu dung điều trị Covid-19 số 3 (quy mô 3.000 giường); Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 2 tại Ký túc xá Trường Cao đẳng Công thương TPHCM…

bs-khanh.jpg

BS.CKII Trần Văn Khanh cho biết sẽ nhanh chóng chuyển số dược liệu đến với các bệnh nhân COVID-19 để hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Đợt dịch thứ 4 tính từ ngày 7/7 cho đến nay, bệnh viện đã điều trị cho 23.800 bệnh nhân Covid-19, hầu hết các bệnh nhân đã ổn định sức khoẻ, xuất viện trở về với gia đình, có 128 bệnh nhân tử vong trong đó chủ yếu là người bệnh trên 55 tuổi và chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19. Hiện nay, tại các cơ sở Bệnh viện đang phụ trách điều trị chỉ còn khoảng 2.000 bệnh nhân, trong đó nhiều trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Xuyên suốt chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế và các ngành, giải pháp để vừa thu dung điều trị vừa giảm tỷ lệ tử vong, giảm gây tàn tật, cho người bệnh Covid-19 là phải phát hiện sớm điều trị sớm ngay từ đầu, chuẩn bị tốt đội ngũ cán bộ y tế, thiết bị y tế, vật tư y tế và nhất là vấn đề thuốc, các thuốc kháng virus từ thuốc uống đến thuốc tiêm.

Thời gian qua các ngành, các cấp đã cấp phát kịp thời thuốc để chuyển đến cho người bệnh, bên cạnh đó các sản phẩm dược liệu cũng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người bệnh. Nhờ vậy, trung tuần tháng 8 trở về sau tại thành phố nói chung và Bệnh viện Lê Văn Thịnh nói riêng số bệnh nhân trở nặng và bệnh nhân tử vong đã giảm rõ rệt.

tang-hoa.jpg

Thầy thuốc ưu tú - BS.CKII Trần Văn Khanh tặng hoa cảm ơn đến đại diện Công ty CP Đông Nam Dược Vĩnh Phúc và Siêu thị Ô tô Hà Nội.

“Dịch bệnh Covid-19 vẫn còn khó lường. Chúng tôi rất hạnh phúc được sự hỗ trợ từ Công ty CP Đông Nam Dược Vĩnh Phúc và đơn vị đồng hành là Siêu thị Ô tô Hà Nội, giúp chúng tôi có thêm một phương tiện rất hữu ích là các dược liệu để hỗ trợ tăng sức đề kháng cũng như hỗ trợ điều trị Covid-19. Với những dược liệu này sẽ giúp kéo giảm thời gian điều trị cho bệnh nhân. Đặc biệt dược liệu dùng được cho trẻ em, người già, thai phụ…

Trên thực tế, thời gian qua, tại các bệnh viện dã chiến việc lựa chọn các thuốc cho nhi khoa, sản phụ khoa là một trong những khó khăn. Thay mặt bệnh viện và các bệnh viện dã chiến, tôi ơn đơn vị mạnh thường quân đã đồng hành và chia sẻ với người bệnh. Xin tri ân và cảm ơn sự hỗ trợ này”- BSCKII Trần Văn Khanh nhấn mạnh đồng thời cho biết bệnh viện sẽ sử dụng dược liệu đúng mục đích, nhanh chóng đưa đến những người bệnh Covid-19 để hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc chia sẻ: "Thời gian qua cả thế giới và Việt Nam phải đối diện với đại dịch, đây là dịch bệnh mới, phức tạp. Nhằm chung tay với chính quyền, người dân, bệnh nhân, chúng tôi đã nhanh chóng nghiên cứu, hoàn thiện và đưa vào sử dụng sản phẩm PulmoAnti – Sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh Viêm đường hô hấp. Là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược quý có nguồn gốc trong nước, các công dụng tiêu viêm kháng khuẩn khử đàm, giảm đau hầu họng, mang lại sức đề kháng cao hơn cho người bệnh”.

ba-ha.jpg

Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong các chương trình hỗ trợ bệnh nhân.

Bà Nguyễn Thị Hà chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ giúp cho bệnh nhân có thêm sức khoẻ để sớm trở về trạng thái bình thường mới. Đồng thời, bằng trách nhiệm với xã hội, chúng tôi cũng mong rằng sau đợt trao thuốc lần này, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện trong nhiều chiến dịch khác giúp đỡ hỗ trợ bệnh nhân”.

Được biết, sản phẩm PulmoAnti là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được nghiên cứu đúc kết từ hiệu quả của hai sản phẩm An Phong Hoàn và Bình Phế Đan, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến đường hô hấp có công dụng hỗ trợ giảm ho, giúp giảm đờm, giảm đau rát họng, khàn tiếng do viêm họng, viêm phế quản... Không chỉ giúp hỗ trợ điều trị mà PulmoAnti còn giúp phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Theo Đời sống
back to top