Bệnh viện Da liễu TPHCM: Người bệnh trực tiếp đánh giá sự hài lòng với bác sĩ

(khoahocdoisong.vn) - Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm” từ tháng 11/2019, Bệnh viện Da liễu TPHCM triển khai thực hiện đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với bác sĩ trên màn hình cảm ứng trực tuyến.
Người bệnh đánh giá sự hài lòng với bác sĩ.

Người bệnh đánh giá sự hài lòng với bác sĩ.

Các màn hình cảm ứng được đặt tại mỗi phòng khám của Bệnh viện. Người bệnh sau khi khám sẽ đánh giá cảm nhận của mình trên màn hình cảm ứng. Cụ thể, người bệnh sẽ bấm chọn vào các mặt cười với 5 mức độ (từ “Rất không hài lòng” đến “Rất hài lòng”). Sau khi đánh giá, kết quả sẽ được chuyển trực tiếp về máy chủ. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được tổng hợp mỗi tháng làm cơ sở để Ban Giám đốc Bệnh viện có hình thức khen thưởng hoặc nhắc nhở bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh.

TS.BS Nguyễn Trọng Hào – Giám đốc Bệnh viện Da liễu TPHCM cho biết: “Ứng dụng này có thể làm cho một số bác sĩ cảm thấy áp lực trong lúc làm việc. Tuy nhiên, đánh giá của người bệnh sẽ giúp các bác sĩ tự điều chỉnh để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Hoạt động này cũng là một cam kết mạnh mẽ của cán bộ công nhân viên Bệnh viện Da liễu TPHCM trong việc tăng cường cải cách chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, xem đó là yếu tố quan trọng nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân”.

Màn hình cảm ứng đặt bên ngoài phòng khám.

Màn hình cảm ứng đặt bên ngoài phòng khám.

Bên cạnh đó, nhằm giúp người bệnh thuận tiện hơn trong quá trình khám bệnh bảo hiểm y tế, Bệnh viện Da Liễu TPHCM cũng đã tiến hành xây dựng clip hướng dẫn quy trình khám bệnh bảo hiểm y tế.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top