Bệnh viện Bạch Mai chuyển giao kỹ thuật chuyên môn cho Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng

(khoahocdoisong.vn) - Nhờ các kỹ thuật chuyên sâu được chuyển đến vùng cao miền núi, các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Bảo Thắng (Lào Cai) để làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ngày 25 - 27/6, đoàn công tác Bệnh viện Bạch Mai do TS Trần Song Giang, phụ trách Phòng Công tác xã hội, Trưởng khoa C9, Viện Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai làm Trưởng đoàn đã đến trao đổi và chuyển giao kỹ thuật chuyên môn cho 40 y bác sĩ tại BVĐK huyện Bảo Thắng.

BSCKI Đặng Quang Sinh, Giám đốc BVĐK huyện Bảo Thắng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Bạch Mai.

BSCKI Đặng Quang Sinh, Giám đốc BVĐK huyện Bảo Thắng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Bạch Mai.

BSCKI Đặng Quang Sinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BVĐK huyện Bảo Thắng chia sẻ,  nhờ sự hỗ trợ của các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, các cán bộ của BVĐK Bảo Thắng được cập nhật kiến thức lâm sàng. Các bác sĩ Bạch Mai đã siêu âm và khám thực tế trên bệnh nhân, “cầm tay chỉ việc” giúp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ... Sự giúp đỡ của Bệnh viện Bạch Mai đã góp phần quan trọng để giúp BVĐK Bảo Thắng hoàn thành xuất sắc công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, trình độ chuyên môn của các bác sĩ phải không ngừng nâng cao nhằm đáp ứng mong muốn của người bệnh, vì vậy, với vai trò lãnh đạo bệnh viện, BSCKI Đặng Quang Sinh mong mỏi Bệnh viện Bạch Mai tạo điều kiện tiếp tục cử các y bác sĩ xuống BVĐK Bảo Thắng, đồng thời tăng cường hơn nữa công tác đào tạo để chúng tôi có các bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng.

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top