Bệnh viêm cầu thận mạn có chữa khỏi được không?

Bệnh viêm cầu thận mạn có chữa được không và cách điều trị như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt với những ai không may mắc phải căn bệnh này. Để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết sau.

Viêm cầu thận mạn là gì?

Viêm cầu thận là bệnh làm ảnh hưởng tới khả năng loại bỏ chất thải và dịch dư thừa của thận. Viêm cầu thận có thể là cấp tính (một cuộc tấn công bất ngờ) hoặc mạn tính (đến dần dần).

Viêm cầu thận mạn tính là quá trình tổn thương thực thể xảy ra ở tất cả các cầu thận của 2 bên thận và khiến chúng không thực hiện đúng chức năng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bệnh tiến triển từ từ qua nhiều năm tháng, dẫn đến xơ teo cả 2 thận. Một số biểu hiện có thể bao gồm: Nước tiểu màu cola hoặc màu trà do các tế bào máu đỏ (tiểu máu); Xuất hiện bọt trong nước tiểu; Tích nước (phù) rõ ở mặt, tay, chân và bụng…

Bệnh viêm cầu thận mạn có chữa khỏi được không?

Theo chuyên gia, việc điều trị viêm cầu thận mạn chỉ có thể làm giảm triệu chứng hoặc kìm hãm sự phát triển của bệnh đến suy thận. Chính vì vậy, khả năng chữa khỏi hoàn toàn viêm cầu thận mạn là không thể.

Tuy vậy, nếu điều trị đúng đắn, cơ địa đáp ứng tốt với thuốc và tình trạng tổn thương thận chưa quá nặng thì người mắc vẫn có cơ hội chung sống hòa bình với bệnh.

Lúc đó, bệnh nhân tuân thủ đúng phác đồ và thực hiện lối sống lành mạnh thì sẽ không phải chạy thận hay ghép thận như những người bị biến chứng sang suy thận.

Hiện nay, chưa có loại thuốc đặc trị viêm cầu thận. Tùy thuộc vào từng giai đoạn mà có phương án điều trị riêng.

Bệnh nhân viêm cầu thận không có triệu chứng lâm sàng và chưa biến chứng suy thận thì thường xuyên theo dõi theo định kỳ.

Ngược lại, những người đã có triệu chứng rõ rệt, nặng nề thì có thể sẽ được kê các loại thuốc như: Thuốc lợi tiểu, thuốc trị tăng huyết áp, thuốc chẹn beta giao cảm nếu suy tim, nhóm ức chế men chuyển, nhóm thuốc corticoid…

Đặc biệt, đối với người bị viêm cầu thận mạn có triệu chứng thận hư thì việc ăn uống sinh hoạt càng cần phải chú ý hơn như: Cần ăn nhạt, giảm mắm muối đến mức tối đa; Giảm thức ăn chứa protein; Ăn nhiều rau xanh, hoa quả…

Hỗ trợ cải thiện viêm cầu thận mạn bằng thảo dược

Khi bị viêm cầu thận mạn, người bệnh cần có phương pháp điều trị ngay, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Bên cạnh việc thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học, giới chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành.

Năm 2017, dành dành được nghiên cứu chứng minh hiệu quả giúp bảo vệ tế bào thận, ngăn ngừa xơ hóa thận, phòng chống suy thận, bảo vệ chức năng thận rất tốt.

Ngoài dành dành, sản phẩm còn được kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác như: Hoàng kỳ, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, râu mèo, mã đề… giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện các triệu chứng viêm cầu thận, suy thận, cải thiện vi tuần hoàn thận, tăng mức thanh thải và khả năng lọc creatinin, ure, acid uric.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp lợi tiểu, điều hòa huyết áp, bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho cơ thể, cải thiện tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng, thiếu máu, đáp ứng được mục tiêu điều trị triệu chứng phù, tăng huyết áp của người viêm cầu thận và chặn đứng nguy cơ diễn tiến sang suy thận. Sản phẩm đã được đánh giá cao tại hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, không chỉ người bị viêm cầu thận mạn mà rất nhiều trường hợp bị suy thận đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Viêm cầu thận mạn không được điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Do vậy, bạn cần tìm cách cải thiện bệnh càng sớm càng tốt.

Đồng thời, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ dành dành mỗi ngày để tăng cường chức năng thận hiệu quả, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, Coenzyme Q10, L-carnitine. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Dùng cho người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích điểm thành công, quý khách sẽ được tặng 1 hộp miễn phí; Đồng thời nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài 18006304 để được tư vấn và đặt hàng. Website: https://ichthanvuong.co/.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top